Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Phương pháp giản đơn dễ nhớ cho quy trình giặt sạch lẫn giữ gìn áo thun nam

Áo thun nam luôn luôn là 1 trang phục khá là khó khăn đối với cách thức giặt giũ cũng như bảo quản áo, tuy vậy chẳng phải chàng trai nào cũng đều dám chắc là bản thân họ đã biết rõ hết đầy đủ những quy trình đó. Để làm cho kiểu áo thun lúc nào cũng trông có vẻ tươi mới, các chàng hãy thử xem qua 1 số bí quyết nhỏ dễ nhớ cho quy trình giặt sạch và bảo quản như sau đây.Có khi nào các chàng trai tự hỏi mình rằng làm thế nào để có thể giữ cho bộ sưu tập áo thun nam mình mặc luôn như thời điểm mới mua về dù cho phải trải qua bao nhiêu năm tháng? Bí mật đều nằm ở phương pháp giặt giũ lẫn bảo quản áo cực kì dễ dàng để làm theo, nếu các bạn muốn mình làm như vậy sao lại không nhanh chóng lưu lại các điều tiện lợi như dưới đây.

Không kỹ lưỡng sẽ có thể làm áo bị hư hại cũng như rất mau xỉn màu



Để giữ màu áo thun nam luôn được lâu bền, bắt mắt, lúc vừa mới chọn mua, cần ngâm quần trong nước lạnh có pha chút muối tối thiểu trong cỡ 12 tiếng hồ, xong rồi đem xả sạch. Còn với quần mới mua, các bạn cần phải mặc lấy với càng nhiều lần sẽ càng tốt trước cả lần giặt sạch đầu tiên để khiến quần áo thích nghi với tạng người cũng như bởi mang giặt thường xuyên chắc chắn khiến cho áo thun nam bị hư hại và rất mau bay màu vậy nên ngay sau giặt sạch đầu tiên, tránh giặt tối thiểu là cỡ 1 tuần.

ao thun nam

Hãy thử xỏa quần áo rồi mới đem giặt trong nước nóng (cỡ khoảng 40 độ) trong một giờ rồi mới giặt sạch với nước nóng thêm một lần nữa nếu không giặt đồ bằng xà bông giặt, cũng như nhằm không xỉn màu, cần cho thêm một tí giấm chua vào trong thau. Nhớ kĩ cần móc hết các đồ dùng trong chiếc túi ra hết rồi lật trái cái áo rồi mới giặt sạch bằng nước thường dùng xà bông loãng, vò từ tốn, tránh việc lấy cây chải cọ xát mạnh khi mang giặt áo thun nam. Nếu kiểu áo đính thêm 1 vài miếng da thì ngay sau đã giặt lại, nên xoa mẫu kem chuyên dụng không màu hay gli-xê-rin lên trên các miếng da như thế. Lúc giũ áo thun nam, cần phải dùng nhiều nước lạnh, dễ nhất đó là cho trong bồn lớn và trên hết giũ trong nước ấm, sau đó cho vào trong nước thường.

Mẹo vặt bảo quản áo thun lâu cũ



Tốn công hơn cả là công đoạn vắt ráo nước giặt trong áo thun nam do thường nắm ở hai đầu để áo khô nhanh, còn nếu không có số người thì phải máng ở chỗ thoáng gió cho ráo hết nước nhanh. Nên lưu ý rằng ánh sáng mặt trời soi trực tiếp có thể khiến cho đồ của áo thun co rút đáng kể cũng như khi phơi khô tránh phơi gấp áo thun nam, vì như thế thì sau đó bạn sẽ phải hong khô mấy chỗ bị xếp. Nhằm không xỉn màu phơi ráo trong gió ở trong bóng râm, tốt hơn hết đó chính là cần để phơi mặt trái.

Sau khi đã giặt khô, áo thun nam sẽ khô cũng như cứng ráp 1 thời gian dù không cần ủi song để nó mềm giống như cũ hãy thử xông trong hơi ẩm. Đừng nên dùng nước xả để làm mềm vải dành cho chiếc áo cũng như không nên hong khô áo bằng máy hong.

ao thun nam

Nhằm bảo quản áo thun nam, phương thức giản đơn nhất hong lạnh chúng do qua phương pháo đó, hãy thử ắt sẽ tránh được việc giặt lại nhiều áo cùng 1 lần. Việc trước tiên là cần giũ sạch các túi trên chiếc áo rồi hãy đem giặt rồi sau đó cần phủi thẳng chiếc quần, xếp gấp và bỏ vô túi nhựa vào trong máy hong lạnh cho tới ngày tiếp đến bạn cần phải dùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét