Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giúp các bậc phụ huynh bảo quản quần áo trẻ em 1 cách tiện lợi

Chọn lựa quần áo trẻ em cho con < 06 tháng tuổi đầu các mẹ thường tập trung tới các chất liệu làm bé lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, tránh làm trẻ nhỏ bức rức và gây ra một số trường hợp kích ứng làn da. Chất liệu cotton 100% vẫn là sự chọn lựa số một của cha mẹ. Nhưng, chất liệu vải như này có một yếu điểm đó là nó rất là dễ nhăn qua những lần giặt tẩy.

Nếu mà chú ý bên trên những mác nhãn của quần áo trẻ em, bậc phụ huynh có thể dễ dàng nhìn thấy được 1 vài điều phải lưu ý & cách thức giặt tẩy chuẩn xác để cho đồ không bị hỏng hóc. Do đó, để có thể giữ quần áo của bé dễ dàng hơn, các mẹ nên dành 1 tí thì giờ để mà đọc qua chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

Do nếu mà giặt sạch không đúng đắn, chẳng kĩ càng rất dễ khiến tác hại tới nước da nhạy cảm bé cưng như là bị hâm, nổi sẩy,… Mặt khác, vì chất vải quần áo trẻ em cho trẻ thường là chất vải cotton chính vì thế trong lúc giặt yêu cầu bạn phải luôn cẩn trọng để không làm mất sự mềm mịn của chất vải và hạn chế bị dãn, xơ vải.

Ba mẹ cần giặt sạch riêng biệt áo quần cho bé



Để mà đỡ mất thì giờ, phần nhiều bậc phụ huynh hay cho quần áo trẻ em vào giặt giũ chung với trang phục người lớn. Việc này sẽ dễ dàng làm hỏng trang phục của trẻ nhỏ đấy nhé, do quần áo của bạn chất liệu thông thường chắc nhiều hơn do đó có thể chịu đựng được độ vắt xoáy nhanh của máy giặt, còn đồ của trẻ nhỏ thì mềm nhiều hơn & rất dễ dãn ra nếu như giặt giũ quá mạnh.

Không chỉ có thế, xà bông chuyên cho đồ người lớn có chất tẩy tương đối mạnh, sẽ làm cho vải quần áo trẻ em nhanh chóng bị khô ráp, xơ cứng, một khi bé yêu bận vào sẽ thấy cảm giác bực bội. Còn chưa nói đến chuyện, vi khuẩn từ áo quần người lớn dính sang quần áo của bé mỗi khi giặt nó, điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Phơi ra sao cho đúng?



Vì quần áo trẻ em thường được bố mẹ kiếm tìm từ cotton 100%, cho nên những lúc giặt sạch xong, chúng ta đừng nên phơi khô ở dưới ánh nắng nóng trực tiếp, chúng sẽ làm quần áo trẻ nhanh khô ráp, xơ cứng & bay màu. Để chắc ăn, chúng ta nên phơi khô trang phục của trẻ ở những nơi thoáng mát, tuy nhiên hạn chế phơi khô quần áo trẻ em nguyên đêm ngoài trời với nhiệt độ lạnh, sương thấm vào sẽ khiến trang phục các bé mau bạc màu. Biện pháp để mà các mẹ có thể dễ dàng phơi khô đồ đạc các bé nhanh khô đó là nên phơi chúng cùng với những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Chớ quên xài nước xả vải chuyên cho quần áo trẻ em

Dùng nước xã sẽ làm các sợi vải được mịn màng, trẻ em sẽ cảm thấy vô tư nhiều hơn những lúc chạy nhảy. Tuy nhiên, ba mẹ hãy sử dụng dạng nước xã chuyên dụng quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét