Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một số phương pháp phối hợp áo sơ mi nữ làm cho các bạn nữ ưa thích

Đi cùng năm tháng, những khuynh hướng về thời trang đã và đang phát triển không ngừng, mang lại nhiều xu hướng đua nhau xuất hiện, đổi cho nhau không ngừng nghỉ, dù thế, trong số đó vẫn có 1 số loại đồ đặc biệt tồn tại cùng với thời gian, chiếm giữ vai trò khó lòng nào thiếu đi được của chúng. Nằm trong số những trang phục luôn phải có, áo sơ mi nữ nắm giữ vị trí quan trọng nhất cùng với rất nhiều phong cách mix đồ dành cho thời trang xuân hè 2016, đem đến vẻ xinh tươi cho các bạn nữ.

Các cách phối đồ bằng áo sơ mi nữ



Với khoảng thời gian ngập tràn nắng đẹp như thế này, cùng với một số phong cách nổi tiếng khác, thì bạn gái hãy thử đổi mới cho bản thân cùng kiểu áo sơ mi nữ trong những cách phối đồ cực kì thú vị. Sự thật là mẫu áo sơ mi nữ thịnh hành trên có thể phối hợp cùng bất cứ loại trang phục nào khác từ tủ quần áo của bạn gái. Áo sơ mi nữ mặc cùng mẫu quần âu suông thẳng đại diện từ phong cách duyên dáng, nữ tính mà cũng đầy quyền uy thu hút. Nếu như bạn muốn đặc biệt giữa đám đông, thì bạn hãy tìm mua 1 kiểu quần cạp lưng cao nhằm giúp người mặc “ăn gian” chiều cao của chính mình một cách thẩm mỹ.

ao nu dep

Mặc chiếc sơmi cùng với kiểu quần âu suông vừa đem lại tâm trạng tự tin, hơn thế nữa, mẫu giày slip-on - trào lưu mẫu giày slip on đang rất nóng hừng hực - thay thế cho những đôi cao gót nơi công sở thông thường cũng sẽ giúp cho set đồ có vẻ trẻ trung hơn nhiều. Thực tế, diện áo sơ mi nữ màu trắng với mẫu quần tây dáng suông cũng chính là kiểu phối đồ thu hút hiện tại. Nếu không mặc áo sơ mi nữ tông trắng, bạn gái có thể chọn các tone màu thay phiên và kiểu cổ sơ mi tương thích để thay thế trong tuần. Để nhấn nhá thêm trên chiếc áo, bạn nữ cũng hãy thử điểm xuyến bằng trang sức vòng cổ, làm set đồ thêm phần thu hút.

Một mẫu đồ cũng đang “thống lĩnh” đối với thời trang dịp xuân hè năm 2016 đó là quần culottes, chỉ cần mặc một cái áo sơ mi nữ pastel bỏ thùng với kiểu quần trên là các bạn cũng đã tự mang đến cho bản thân vẻ ngoài hiện đại đầy nổi bật rồi.

Cá tính cùng váy



Nếu muốn sẽ phong cách hơn nữa, hãy thường xuyên phối áo sơ mi nữ với những loại trang phục chất liệu vải jeans hoặc vải denim, cụ thể hơn, các cô nàng sẽ luôn tạo chú ý trên phố dù chỉ đang diện kiểu đồ đơn giản gồm có áo sơ mi nữ trắng, 1 mẫu quần jeans cùng mẫu áo khoác kimono trendy. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ màu nhạt nhẹ nhàng thì cho dù có mặc kiểu sơmi ấy với kiểu chân midi lúc nào cũng sẽ đem lại cái nhìn thanh lịch đến người mặc chúng chẳng cần biết xu hướng của thời trang có những thay đổi thế nào. Và nhằm thêm tính thu hút, bạn nữ hãy tìm kiểu chân midi có điểm nhấn là những kiểu đường khóa bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét