Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

1 số lời khuyên mỗi khi lựa chọn quần áo trẻ em chống nóng mùa hè

Những tháng hè nóng bức đã đến, các phụ huynh đã biết làm thế nào để che chắn "cục vàng" khỏi ảnh hưởng của những tia sáng mặt trời chói lọi hay chưa? Mỗi khi xuống phố bố mẹ nên chọn mua bộ quần áo trẻ em thích hợp. Hãy cùng nhau học hỏi 1 vài tư vấn phía dưới nha!

Chuyện lựa chọn được một bộ quần áo trẻ em thích hợp không những giúp cho bé nhà mình lúc nào cũng thấy thoải mái chơi đùa giữa trưa hè nắng gắt lại vừa giúp bé chống được những căn bệnh dễ mắc ở trong hè năm nay.

Chọn lựa quần áo trẻ em trong lúc ra đường



Những khi ra phố, làn da yếu ớt của trẻ dễ dàng bị tổn hại bởi những đợt nắng gắt khủng khiếp do đó mọi người cần phải tìm chọn những bộ áo quần thích hợp. Cần phải trang bị cho trẻ 1 set quần áo tránh nắng, đội mũ rộng vành song song đó kết hợp cùng với 1 số món đồ dùng khác như kính mát, khẩu trang. Năm nay, mặt hàng quần áo trẻ em hết sức náo nhiệt vì thế các bậc cha mẹ có thể dễ dàng chọn cho bé nhiều trang phục vừa modern lại vừa phù hợp. Nếu dạo mát, ba mẹ chả cần cho bé ăn vận nhiều mà chỉ đơn thuần khẩu trang & 1 cái dù che chắn là được rồi. Bởi vì trong trường hợp bận quá nhiều cũng sẽ làm chất bài tiết bị dồn tắc gây nên một số bệnh lý ở ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn chất vải thoải mái



Vật liệu của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều chọn lựa là cotton. Là một chất vải vừa nhẹ nhàng, vừa thông thoáng lại háo mồ hôi vô cùng bảo đảm do đó khá hợp lý ở trong tiết trời hè. Không chỉ cần tìm mua chất vải ấy cho bé cưng mà các bậc cha mẹ cũng nên chọn cho chính mình những bộ áo quần bằng cô tông để dạo với con nhé. 1 vài chất vải polyester bình thường khác khả năng giữ khô thoáng tương đối thấp thế nhưng nó có nhiều mẫu mã style do đó mọi người phải lưu ý, đừng nên quá quan tâm tới bề ngoài mà gây hại tới sức khỏe của trẻ.

Chọn lựa quần áo trẻ em có các tông màu nổi bật



Các bộ trang phục tông màu trắng, xanh dương, hồng phấn chẳng quá chói tuy nhiên lại mang sự hiếu động, nhí nhảnh được coi là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người. Vừa xinh xắn lại vừa tạo nên sự mát mẻ cho bé trong nhiều trưa hè nắng nóng. Lưu ý cho mọi người đó chính là tránh lựa chọn các bộ quần áo tông màu quá tươi sáng như bọc đô, cam, vàng,… vì những gam màu đó thường hắt tia sáng gay gắt chính vì thế sẽ làm người bận có một cảm giác nóng nực khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm chọn mẫu quần thích hợp



Những khi chọn sắm quần áo trẻ em trong ngày nè, bạn hãy hạn chế tìm chọn những chiếc quần dáng dài, chất vải dày quá. Thay vô đó, cần phải tìm chọn nhiều kiểu quần short, mảnh để bé yêu luôn luôn thoải mái thỏa sức đùa vui. Dù sao thì cha mẹ cũng hãy tôn trọng đam mê của bé để bé luôn vui vẻ những khi vận những bộ quần áo trẻ em fashion lại vừa thích hợp giữa mùa hè này nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét