Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Làm chủ áo thun nam - mẫu áo vô cùng kén chọn

Áo thun nam vốn là một loại áo khá là kén chọn đối với cách thức giặt sạch lẫn bảo quản, dù là vậy chưa hẳn bạn trai nào cũng sẽ khẳng định là họ đã nắm rõ hết những quy tắc ấy. Để giữ cho chiếc áo luôn trông có vẻ tươi mới, bạn nam hãy thử xem qua một vài mẹo vặt nhỏ dễ nhớ dễ làm với qui trình giặt quần áo lẫn bảo quản như dưới đây.Liệu có khi nào bạn thử tự hỏi rằng làm sao để bạn giữ cho những chiếc áo thun nam nhà mình luôn như thời điểm vừa mới mang về dù sẽ trải qua bao nhiêu thời gian? Bí mật đều nằm ở phương pháp giặt giũ lẫn bảo quản áo vô cùng đơn giản để làm theo, nếu mong muốn làm được điều đó sao lại không nhanh tay ghi lại 1 số điều hữu hiệu như dưới đây.

Cẩn trọng với quá trình giặt áo



Cần phải nhúng áo thun nam bên trong nước mát pha chút muối chậm nhất trong cỡ nửa ngày, sau đó đem đi giặt sạch nếu thích sắc màu nó luôn được bền, đúng màu. Với đồ mới, khách hàng hãy mặc lấy càng nhiều lần sẽ tốt hơn trước cả lần đem giặt đầu tiên để có thể làm cho đồ mới thích ứng cùng với làn da, đồng thời sau lúc giặt trước tiên, không nên giặt ít nhất trong cỡ 7 ngày do giặt lại hoài sẽ khiến áo thun nam bị hư hại đồng thời nhanh chóng bay màu.

ao thun nam

Hãy xỏa đồ rồi mới mang giặt trong nước ấm (hơn 40 độ C) trong 1 tiếng xong rồi giặt sạch bằng nước nóng thêm một lần nữa thay cho giặt sạch trong xà bông, cũng như nhằm không phai màu, hãy thử rót thêm 1 chút giấm chua trong thau. Nhớ rằng trong lúc giặt áo thun nam, người dùng hãy nhớ lấy hết những vật dụng bên trong túi ra và lật trái chiếc áo rồi hãy giặt trong nước lạnh được pha xà phòng pha loãng, vò sạch vừa phải, đừng dùng cây chải cọ xát quá mạnh. Sau đã giặt, nên thoa mẫu kem đặc biệt vô sắc hay là gliceryn lên một vài miếng da phải như chiếc áo sở hữu những mảnh da đó. Mỗi lần giũ áo thun nam, trên hết giũ trong nước ấm vừa, rồi mới bỏ trong nước thường, nên thử sử dụng thật nhiều nước lạnh, tốt nhất đó chính là bỏ vào thau lớn.

Công đoạn cất giữ áo cần phải được quan tâm



Tốn công nhất là thao tác vắt hết nước cho áo thun nam vì có thể vặn tại 2 đầu để khiến áo mau khô, còn nếu không đủ số người thì buộc phải máng ở nơi thoáng gió để cho róc nước nhanh chóng. Hãy lưu ý là nhiệt độ mặt trời soi vào trực tiếp có khả năng làm cho trang phục của chiếc áo co rút rất nhiều cũng như những khi phơi không nên phơi gập áo thun nam, nếu không thì sau đó các bạn sẽ phải phơi lại mấy phần bị gập. Để giữ tránh bay màu, tốt hơn hết đó là cần phơi lộn trái cũng như phơi ráo bằng gió dưới bóng mát.

Dù cho áo thun nam không phải là, song sau khi đã phơi khô, chúng sẽ khô lẫn cứng ráp 1 thời gian, để cho nó mềm như mới cần xông qua trong hơi nước. Đừng bao giờ dùng nước xả thơm dùng làm mềm vải cho chiếc áo thun và cũng tránh việc phơi khô cái áo bằng máy hong.

ao thun nam

Nhằm bảo quản áo thun nam, cách thức giản đơn nhất làm lạnh nó bởi vì qua phương pháo này, cần phải ắt sẽ tránh được việc đem giặt quá nhiều cái áo ở cùng một lần. Khi đã giũ sạch các túi trên cái áo trước lúc đem giặt, hãy trải thẳng quần áo, xếp lại rồi hãy cho vô chiếc túi nilon vào trong máy làm lạnh cho đến ngày kế tiếp bạn cần phải dùng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét