Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Các thứ sẽ làm mình thích mê đồng hồ G Shock

Đồng hồ g shock dòng đồng hồ đang được rất là nhiều bạn giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng phá cách và cá tính mà chúng mang đến. Là 01 trong số các sản phẩm của thương hiệu Casio tiếng tăm do đó chúng sở hữu khá là nhiều form dáng mới mẻ cùng với chất lượng cực kỳ bền đẹp. 1 số thứ tuyệt vời từ mẫu đồng hồ G Shock dưới đây sẽ làm cho chúng ta muốn sở hữu ngay 01 cái.

Nhắc tới đồng hồ Casio thì hẳn là người nào cũng biết ấy thế mà còn đồng hồ G Shock thì nó có lẽ khá là mới lạ. G Shock cũng là một mẫu đồng hồ của thương hiệu Casio thế nhưng được cải tiến cùng với các chức năng mới mẻ phù hợp cùng thị hiếu dùng của người mang nhiều hơn.

Những lúc dùng đồng hồ hầu hết các bạn thường rất sợ gặp phải các tình trạng như bể kính, trầy mẻ hay vào nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để mà giải quyết hết những vấn đề khó chịu trên. Xuất hiện cũng đã rất lâu từ 1980s các sản phẩm đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy sự vượt trội của chúng với độ chắc chắn & bền bỉ dẫu cho bị va chạm bất ngờ, chà sát, hay thậm chí đặt vào trong nước chúng vẫn có thể vận hành 1 cách mượt mà. Và cho đến nay, G-Shock đã được cải tiến rất nhiều về kiểu mẫu cũng như chất liệu dây giúp cho chúng ngày càng tối ưu hơn.

do ng ho g shock

1 trong số các công năng nổi bật ở đồng hồ g shock giá rẻ đấy chính là đặc điểm tự động điều chỉnh thời giờ, đảm bảo thời giờ chuẩn mực cho người sử dụng. Ngày nay, khả năng chịu sức ép nước ở G-Shock đã đạt tới 200m 1 con số vô cùng kinh ngạc, điều này giúp các bạn có thể thỏa sức tắm biển mà lại chẳng phải sợ nước vô sẽ gây hỏng bộ máy ở bên trong.

Chưa dừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock vẫn còn xài nguồn pin rất là mới lạ và an toàn cùng môi trường, đây chính là dòng pin hóa học làm từ những chất phế thải độc hại thiên nhiên. Kĩ thuật đó làm pin của mỗi kiểu đồng hồ đeo tay có thể hiệu lực lên tới 20 - 30 năm mà chả cần thay đổi pin. Nhờ phương thức tận dụng lượng năng lượng mặt trời sẵn có không chỉ giúp tăng độ bền & sự thuận tiện cho đồng hồ mà chúng còn tiết giảm chi phí mỗi khi đổi mới pin.

Ngoài công năng xem thời gian, mỗi 1 kiểu dáng đồng hồ G Shock còn hỗ trợ chế độ đọc lịch âm, lịch thuỷ triều dành cho những người yêu chuộng bộ môn lướt sóng hay là đo đạt khoảng cách cho những người lặn biển… Và còn khá nhiều công năng khác nữa, thương hiệu Casio đã biết cách thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay này biến thành vật dụng tiện dụng của người mang.

do ng ho g shock

Mỗi mẫu đồng hồ G Shock đều sở hữu một nét đẹp riêng, ngoài trừ điểm chung đấy là rắn chắc và bền bỉ. Nó khác nhau về dây đeo: cao su, dây inox hoặc là metal… Nó đa dạng về tone màu đỏ, xanh, đen, trắng… Nó khác biệt về mặt đồng hồ, về kích thước hoặc là kiểu mẫu bề ngoài. Bất cứ x-tyle áo quần nào G Shock luôn có một dạng đồng hồ lí tưởng cùng với chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét