Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Phân biệt các đôi giày Adidas fake bên ngoài thị trường

Nổi bật với vô số dáng vẻ bắt mắt, thời thượng đi trước thiên hướng mà giày adidas còn thừa hưởng chất lượng chuẩn mực cho tất cả cử động của người sử dụng. Adidas luôn luôn khiến người ta phải ngất ngưỡng trước những mẫu giày mà họ chế tác. Cũng chính phẩm chất ấn tượng đấy đã giúp giày Adidas trở nên thành 1 trong những hãng sản xuất đình đám nhất trên thế giới & trở thành ước muốn của rất nhiều bạn trẻ.

Cũng bởi được ưa thích nhiều tới thế mà những kiểu giày Adidas đã bị rất nhiều hãng khác bắt chước theo thiết kế và làm nhái. Nhưng dù có làm giả giống hệt tới đâu đi nữa thì chất lượng cũng vẫn không thể sánh bằng được. Cùng với 1 vài dòng chia sẻ phân biệt giầy chính hiệu & hàng fake ở dưới đây sẽ giúp mình có một suy nghĩ rõ hơn đối với những sản phẩm giầy Adidas hiện nay.

Nhận biết giầy giả mạo dựa vô gót giày



Giản đơn nhưng cũng tương đối hữu hiệu để có thể nhận biết 1 sản phẩm giày adidas neo thật và dởm. Trong lúc chọn sắm các bạn hãy xem khu vực gót giầy, khu vực này thường có 2 lớp chất liệu gắn liền nhau, phía trên chỗ nối chính là biểu tượng Hãng Adidas, để ý kỹ càng mình sẽ trông thấy bị thừa 1 phần tam giác nho nhỏ. Chuyện này khó có thể xảy đến đối với một mẫu giày thật, vì mỗi công đoạn may giày đều được gia công một cách chính xác và hoàn hảo đến từng chi tiết một & được kiểm định cẩn thận trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Phân biệt bằng dây giày



Bên cạnh việc chọn mua kiểu dáng những khi mua sắm một đôi giày Adidas mới chúng ta cần để ý đến cách đóng gói cho một đôi giầy, hơn hết là phần dây buộc giày. Giầy thật luôn luôn được bọc cẩn thận và riêng biệt bên trong lớp nhựa có dáng tem ở ngoài. Trên thực tiễn, ít ai chú ý đến chỗ này vì bởi đây chỉ là một yếu tố cỏn con ở bên trong vì thế các đôi Adidas nhái thường được bọc ẩu tả, lỏng lẻo và chả có dán phần tem đặt ở bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất kỳ mặt hàng Adidas original nào đều có phần tem với những thông tin như: mã vạch UPC, size, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem đó được gán ở trong, 01 đôi giầy chính hãng đều có số seri không giống nhau giữa đôi bên phải & bên trái. Còn hàng fake khó có thể gia công tinh vi đến như vậy nếu con số này trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% đấy là mặt hàng giầy giả mạo, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Mua bán nhiều mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Xem xét bên ngoài



Đây được coi là điểm trừ dễ thấy của các kiểu mẫu Adidas giả, thêm vào đấy, những người thiết kế giày fake chủ yếu làm đại trà cùng số lượng lớn, chất lượng nhân công chẳng mấy cao do thế rất là khó để mà họ có thể khắc phục yếu điểm này, những kiểu giày làm nhái thì được thực hiện qua loa hơn, đường may cọm lòi hoặc không hề đều nhau, thậm chí có khi đường chỉ chênh lệnh và thừa chỉ hay chỉ lỗi. Là 1 sản phẩm danh tiếng vì thế giày Adidas luôn được cân nhắc ở trong từng khâu chế tạo. Để có thể đạt chuẩn cho mọi vận động sporty của người mang, những đường khâu mũi chỉ phải luôn vô cùng chắn chắc & đều đặn.

Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét