Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tư vấn tìm kiếm đầm ren phù hợp

Đầm ren luôn mang sự pha lẫn ở nét hiện đại cùng các thiết kế cuốn hút và họa tiết retro đem đến sự cao sang cho người bận. Cùng với sự biến đổi mau chóng của những trào lưu thời trang ngày nay, một số kiểu đầm ren luôn luôn được chị em bạn gái tìm mua để giúp thể hiện cung cách thời trang của riêng mình.

Mỗi khi chọn lựa bất kỳ y phục gì, bạn cũng phải tìm chọn nhiều thứ đồ có khả năng thể hiện được vẻ đẹp sexy, xtyle đặc trưng của bản thân mình. Đầm ren cũng thế, nó được xem là 1 item mang cung cách kiêu sa & cực kỳ nổi bật. Chính vì thế các bạn phải tìm chọn thật là kỹ lưỡng, thực hợp với chính mình. Tiếp theo là 1 số kinh nghiệm để bạn tìm mua váy đầm "chuẩn".

Trong trường hợp các bạn sở hữu một đôi vai chuẩn, hãy thử tìm chọn một số loại đầm ren đấy để khoe ra nét đẹp trời phú của mình. Dù vậy chị em mình cũng phải chú ý bởi chất liệu ren cũng khá là “khoáng đãng” thế nên chúng ta chẳng cần phải phô phần vai quá mức. Cần phải "chấp hành" nguyên tắc kín ở trên thì hở ở dưới hoặc ngược lại. Còn trong trường hợp bạn có 1 thân hình cân chuẩn thì bất kỳ dạng trang phục gì cũng chả làm khó được bạn. Cứ để ý nhiều đến tông màu để cho hợp với làn da của mình là ok.

vay dam

Đối với 1 số bạn có body chẳng được hoàn hảo thì phải tham khảo một vài kinh nghiệm ở dưới đây:

Body đồng hồ cát: nên tạo ra điểm nhấn tại vòng eo thon gọn của các bạn bởi 1 số kiểu thắt lưng hoặc là 1 vài chiếc nơ xinh. Đối với các mẫu đầm ren, vẻ quyến rũ mà nó mang tới là cực kì lớn do đó bạn có thể dễ dàng thu hút mọi người bởi 1 vài mẫu váy đầm chữ A phối với item không cùng tông màu nổi bật.

Với các quý cô với cơ thể hình tam giác: rất dễ che đậy nhược điểm vòng một và vai lớn không cân xứng với phần hông và đùi nhỏ khi chọn lựa một vài chiếc đầm ren bung xòe. Váy kiểu này sẽ khiến cho cơ thể của các bạn hài hòa hơn.

Dáng người bánh mì: với những bạn có cơ thể này luôn luôn có cảm giác tự ti với vòng 2 quá khổ của mình. Bạn hãy tạo sự lưu ý đến 1 số chỗ khác nhờ vào một số mẫu đầm ren chữ V lộ ngực quyến rũ. Bên cạnh đó 1 chiếc chân váy cũng là lời khuyên hoàn hảo dành riêng cho cô nàng có phom người bánh mì.

Một vài bạn gái tương đối lùn: đối với những bạn sở hữu chiều cao thấp thì vấn đề lựa chọn y phục khá khó & chẳng được tự tin cùng các mẫu đầm ren sexy. Có 1 cách giúp chị em diện váy đầm đấy chính là nhất định không được lựa chọn một vài kiểu váy ren có chiều dài quá gối bởi nó sẽ khiến chiều cao của bạn cực khiêm tốn!

Cùng với 1 số tham khảo phía trên, mong rằng bạn sẽ chọn được một kiểu đầm ren hợp với dáng dấp của mình nhất, quyến rũ nhứt mỗi lúc ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét