Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đến nơi làm việc trở nên năng động cùng chân váy bút chì

Nói về trang phục nơi làm việc đối với các quý cô yêu thời trang thì khó mà thiếu đi được item chân váy bút chì. Nhờ vào tính chất thanh thoát đồng thời phong cách, xu hướng váy đấy cũng đã biến thành sự lựa chọn số 1 của riêng bạn nữ những lúc chẳng thể biết cần phải ăn mặc thế nào để mà thanh lịch vào buổi sáng đến nơi công sở. Cùng chúng tôi tham khảo 1 vài mẹo mix đồ thật đẹp ở kiểu váy nói trên nhé!

Có lẽ các bạn nữ nhận định chân váy bút chì vốn chỉ thực sự dùng cho trang phục mùa lạnh. Tuy vậy, điểm vô cùng bất ngờ là bạn vẫn có thể trưng dụng kiểu váy này đối với tiết trời khô thoáng như thế này khi biết lựa chọn cùng cái áo mặc ở trong đúng điệu xuân hè. Lời khuyên để cho bạn đó là một số thiết kế áo jacket croptop lở cỡ. Do chính điểm "lửng lơ" bắt mắt này khi phối kết cùng chân váy bút chì dường như vừa giúp cho bạn làm tôn dáng thêm vẻ lady mà lại "kéo dài" phần chân cực kì tuyệt vời.

vay dam

Nhẹ nhàng mà không thiếu đi tính phong cách, những loại áo 1 màu luôn là item xuất sắc khi muốn phối với mọi thứ ngay trong tủ quần áo. Tất nhiên chân váy bút chì chắc chắn không phải 01 điều khác biệt. Mặc dù vậy, nhằm thích hợp cùng thiết kế nữ tính, đơn giản của riêng chân váy bút chì, bạn tốt nhất nên sử dụng những màu sắc áo trung hòa như trắng, đen tuyền, ghi hay xám nhạt. Khi đó, mọi người sẽ vô tư điểm xuyến vào họa tiết trang trí hoặc là chút biến tấu nho nhỏ chỗ chân váy.

Hẳn cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì đã chẳng còn xa lạ đối với đông đảo phái nữ văn phòng. Tuy thế, đối với chân váy bút chì dành cho thu này, quý cô am hiểu phong cách thời trang chắc rằng tinh tế hơn 1 khi phối kết cùng áo tay dài hợp mùa đồng thời không thể quên điểm tô thêm một số chi tiết ấn tượng. Ở 1 vài bạn gái mê mẩn phong cách thời trang dễ thương, áo sơ mi đóng kín cổ chắc hẳn là sự nhấn nhá phong cách thời trang "kín cổng cao tường" khá đáng yêu. Và với vài quý cô thích 1 chút lãng mạn, thử hấp dẫn ánh mắt người chung quanh bạn vào họa tiết hoa của chiếc áo bạn chọn, chi tiết sequin đính nổi nơi thân váy hay đơn thuần là cái khăn lụa dễ thương. Toàn bộ thực sự biến bạn thành fashion icon đích thực mà lại không cần tiêu tốn quá nhiều thời giờ.

Tham khảo cuối cùng sẽ được "để dành" cho những cô gái "quái tính" yêu thích điều ấn tượng. Với riêng chân váy bút chì phái đẹp hãy tự do sử dụng những họa tiết rực rỡ dành cho cả "cây" trang phục và đơn giản nhất chính là điểm xuyến vào 1 item. Dù thế, trong trường hợp cô nàng văn phòng cần phải đặt tính chất thanh lịch trên hết thì hình ảnh thực ra thông thường là điều khá nguy hiểm. Vì lẽ đó, hãy nhớ khéo léo tiết giảm gam màu đồng thời gói trọn với những họa tiết mang tính chất sang trọng như caro, hoa nhí hay là baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét