Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Ngày đông quay về thời thượng cùng quần tất cá tính

Rất nhiều cô gái khẳng định rằng họ cảm giác mạnh dạn hơn mỗi khi mix quần tất cùng những dòng trang phục hở đôi chân, đặc biệt là chân váy ngắn. Vì chúng dễ dàng "giấu giếm" khuyết điểm một cách tuyệt vời & tạo được sự quyến rũ cho cặp chân. Không chỉ thế, nó còn có khả năng phụ trợ cho nhiều trang phục khác nữa. Do đó quần tất là 01 trong nhiều stuff chẳng thể thiếu bên trong tủ áo quần của các cô nàng.

Song, quần tất luôn có hàng ngàn loại riêng biệt & còn có nhiều biện pháp phối mix riêng biệt dành cho từng loại quần áo. Cho nên chuyện bỏ túi cho chính mình 1 vài xu thế quần tất mới lạ nhất của năm nay quả là điều vô cùng hữu ích.

Kiểu loại dày màu đen


Dòng quần này có lẽ đã trở nên quá đỗi quen thuộc với phái nữ. Những khi thời tiết mát, dòng quần đấy còn được đổi chỗ mẫu quần dài ngày thường nữa đấy. Loại quần này tương đối dễ mix phối đồ bởi vì chỉ với 01 chiếc áo sơ-mi dáng dài hay là tunic là mình đã nhìn trông cực kì ấn tượng và thu hút. Đây chính là set trang phục giản đơn thế nhưng lại hết sức công hiệu những lúc ra phố.

quan tat
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Kiểu chất liệu mỏng gamme màu đen


Quần tất mỏng chỉ nên mặc làm items hỗ trợ do chúng khó có thể che phủ hết tuyệt đối vùng da bị hở ra của các bạn. Ấy vậy mà nó lại rất là hiệu quả trong việc đem đến vẻ quyến rũ, điệu đà mỗi khi đứng cạnh những trang phục khác như là quần short, chân váy ngắn,… Ngoài ra, chị em mình tránh phối hợp kiểu quần đấy cùng áo oversize hay áo phom dài bạn nhé, bởi vì nó sẽ đẩy bạn vào tình cảnh khó đỡ.

Dạng màu cát cháy, màu nude



Tuy là không mấy thông dụng giống như những mẫu quần tất nam màu đen cơ mà nó lại có những công năng rất là thú vị. Nhờ gamme màu nude giống với sắc độ với làn da các cô nàng cho nên nó có thể giấu giếm khuyết điểm một cách tuyệt vời, mang tới vẻ mềm mịn, gợi cảm cho phần chân của bạn, ngoài ra nó còn ủ ấm khá là tốt cho đôi chân.

Quần tất lưới



Dáng vẻ táo báo và phóng túng của mẫu quần này giúp cho nó trở thành món đồ khó có thể thiếu trong những bữa tiệc. Những cô nàng có phần chân thuôn gọn, luôn biết sử dụng kiểu quần này để mà tôn lên phần chân thuôn gọn của chính mình. Tùy theo độ khiêu gợi các bạn đang muốn đạt đến, bạn có thể tìm cho chính mình quần tất theo mắt lưới rộng hoặc là nhỏ, ấy thế mà chúng sẽ "chống chỉ định" đối với những bạn gái mũm mĩm vì bởi lúc đấy, chúng sẽ khiến cho cặp chân chúng ta nhìn giống như một cặp... giò thủ.

quan tat
Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Quần tất họa tiết



Đấy có thể là dạng chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc phía sau... điểm cộng của những chiếc quần tất hoa văn này là đem tới vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính hơn nữa với người bận. Chúng ta vẫn có thể ăn diện nó đi làm nếu chọn lựa dạng họa tiết nhỏ như là chấm bi, kẻ một sọc phía sau v.v... hay là dùng đi chơi cùng với chấm bi lớn, đường kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét