Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những ưu điểm vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ trước tới giờ, hãng đồng hồ Citizen đã cực kì tên tuổi trong việc luôn tiên phong kĩ thuật cùng với sự cải tiến đáng ngạc nhiên về kiểu cách và tính năng. Được mọi người nói đến là cái đồng hồ model Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, món đồ này thật sự đã tạo thành lịch sử của kiểu đồng hồ đeo tay không xài pin cùng khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Ngày nay, loại đồng hồ đó ngày càng được nâng cấp nhiều hơn nữa với nhiều công nghệ tiên tiến hơn đáp lại những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ ánh nắng mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn bình thường bởi nó có thiết kế hấp thụ tia sáng cực nhạy. Lúc đã sạc pin thì chúng ta có thể sử dụng được từ 5 tháng tới 5 năm vào điều kiện hoạt động không ánh sáng. Nó quả thật là một điểm mạnh lí tưởng vì sẽ chả phải sợ tình trạng hết pin, chả phải lo lắng việc đổi pin lùm xùm giống những kiểu đồng hồ thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không chỉ thế, dòng đồng hồ Citizen đó cũng có nhiều khả năng hiện đại không giống nhau tùy mỗi 1 model thí dụ như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt với tính năng đồng bộ hóa GPS đa công năng hỗ trợ hiển thị giờ 1 cách chính xác dựa vô kết hợp cùng vệ tinh. Cho dù mọi người có đi nơi đâu thì nó cũng dễ dàng cho 1 kết quả rất chuẩn xác với vị trí mà mọi người đang đứng. Bên cạnh đó, hãng cũng thực hiện vô vàn đổi mới về kiểu dáng cho chuyên nghiệp hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng về 1 loại vật dụng vừa tiện dụng lại còn phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng áp dụng nhiều thay đổi mới ở vật liệu chẳng hạn như dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của loại đồng hồ Eco-Drive qua một khoảng thời gian dài sử dụng. Bề mặt kính của những đồng hồ Citizen được sản xuất chủ yếu từ kiếng sapphira kháng xước cực kì bảo đảm, nếu ta có lỡ tay làm xước thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của một loại đồng hồ chất lượng cao. Chính vì thế, item đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là 1 món đồ hoàn hảo.

1 vài việc mà nhiều người thường hay gặp phải những lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi chúng ta sẽ bắt gặp kim giây hoạt động mau sau đấy lại chẳng có gì vì trong các điều kiện không ánh sáng để tiết giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm chạp, những khi đặt bên trong tối 1 khoảng thời gian dài kim giây sẽ dừng chạy để tiết giảm năm lượng. Lúc mọi người mang đồng hồ citizen nam ra tia sáng thì kim sẽ quay nhanh đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen trên đây

Kim giây cử động gián đoạn, đấy là hiện tượng thông báo pin thấp và cần phải được nạp năng lượng.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) mọi người chỉ việc để phía dưới tia nắng mặt trời một khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Thời gian nạp đầy tầm 8 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét