Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Áo sơ mi nữ và những hướng dẫn chọn mua hoàn hảo

Với các bạn nữ công sở, do chẳng những có công dụng mang lại vẻ sang trọng thích hợp với môi trường văn phòng, áo sơ mi nữ chính là loại áo quen thuộc nhất; kiểu quần áo này cũng tạo độ dịu dàng, dễ thương rất đặc trưng dành cho các chị em.

Chọn phụ kiện gì để phối hợp với áo sơ mi nữ?

Để có thể lựa chọn riêng cho cái sơ mi một vài vật dụng nhỏ xinh làm cho chúng được thêm thu hút, hiện nay thông dụng nhất đó là những chiếc dây chuyền, chẳng những làm mềm mại vùng chiếc cổ, mà vừa làm cho chemise giảm sự đơn giản. Nếu thích áo sơ mi nữ dáng dài thì bạn nên thử đeo thêm dây đeo dài cỡ chừng 80 cm, còn đối với sơ mi tay lở hay bỏ thùng thì lấy chiều rộng ở vòng cổ cỡ 60 cm là vừa.

Nếu phải mặc nhiều sơ mi khi đi làm thì bạn hãy thử chọn lựa hàng loạt mẫu cổ áo chemise khác nhau chẳng hạn như phổ thông cổ peter-pan cho đến cổ lá sen, có nơ… cho các phong cách phù hợp vì cổ áo chemise cũng chính là chi tiết các nàng cần lưu ý lúc mặc áo sơ mi nữ.

1 trang sức rất là ổn khác nữa là loại hoa gắn trên ngực áo, nếu mặc áo sơ mi nữ tham dự tiệc, bạn nên dùng nguyên một đóa hoa vải to làm điểm nhấn, còn khi muốn được duyên dáng thanh lịch thì chọn một kiểu hoa bằng kim loại gắn đá gọn gàng lên trên lên ngực áo là đẹp mắt.

Qua việc đính đá, cườm vào tay áo hoặc đường viền của chiếc áo, những cô bạn khéo léo có thể biến tấu người bạn chemise phổ biến thêm phần thu hút. Không những vậy có 1 số trang sức chẳng thể thiếu vắng được như mắt kính mới tinh, ba lô, dây thắt lưng, vòng đeo, nhẫn... Bởi chuyện lạm dụng ắt hẳn sẽ đem đến trạng thái nặng nề, quê mùa khiến ấn tượng xấu vậy nên bạn cần tránh việc lạm dụng việc đó.
ao so mi

Ngày hè nóng bức thì chọn áo sơ mi nữ như thế nào?

Đối với những ngày hè oi bức tại Việt Nam như thế này, những nguyên liệu được may để làm áo sơ mi nữ được yêu thích nhất cũng đều khá là mát mẻ, thông thoáng, mang đến sự thư giãn đối với các bạn nữ. Một số loại vải suôn mượt chẳng hạn như lụa, vải voan... chính là mềm, mỏng êm dễ xếp ly, lớp, bèo nhún làm chiếc áo sơ mi thoát khỏi dáng form bình thường để có thể có nét điệu đà, thêm phần hút mắt mọi người là 01 điểm mạnh khác ở kiểu áo này.

Áo sơ mi nữ vượt ra khỏi giới hạn chốn văn phòng

Vì tính "đứng đắn" trong việc mix áo chemise cùng với những phụ kiện quen thuộc làm mọi người vẫn hay mặc định áo chemise trang nghiêm thường chỉ hợp với môi trường văn phòng. Chắn hẳn sẽ cực kì phí công khi các bạn nữ có thói quen chỉ ứng dụng loại quần áo quen thuộc ấy mỗi lúc tới nơi làm việc bởi ngoài đời thường, áo chemise vẫn còn làm được nhiều công dụng hơn nhiều. Các bạn nữ có thể được thành 1 bạn gái thời trang nếu như mặc áo sơ mi nữ cùng lúc với một số món đồ khá là hot giống như trang phục có in hoa hay xuyên thấu, trở thành cô tiểu thư thanh lịch khi kết hợp cùng chân váy dài quyến rũ hay trở thành cô nàng thôn quê dân dã cùng áo sơ mi nữ dáng thô và chân váy in hoa xòe rộng.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét