Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm cách mix áo sơ mi nữ xu hướng mùa xuân hè năm 2016 dành riêng cho phái đẹp

Cùng với thời gian, nhiều phong cách của thời trang cũng đang thay đổi không ngừng, đem đến vô số trào lưu đua nhau ra đời, thay thế nhau không ngừng, dù vậy, trong đấy vẫn luôn có 1 số loại đồ nhất định tồn tại cùng năm tháng, chiếm giữ vị trí chẳng thể nào thiếu được của mình. Có khả năng đem đến phong cách duyên dáng cho bạn nữ¸áo sơ mi nữ - mẫu trang phục cần phải có- chiếm giữ vị trí đầu tiên với nhiều phong cách phối đồ dành cho mùa thời trang xuân hè 2016.

Một vài gợi ý phối đồ với áo sơ mi nữ



Trong những ngày đầy ánh nắng này, cùng với những phong cách thịnh hành khác, thì các nàng cũng làm mới cho bản thân cùng với kiểu áo sơ mi nữ thông qua những cách phối đồ vô cùng phổ biến. Sự thật là mẫu áo sơ mi nữ quyến rũ trên có thể phối hợp với bất kì kiểu đồ nào đó trong tủ quần áo của bạn nữ. Nếu thích đặc biệt trên phố, thì hãy thử tìm 1 mẫu quần cạp cao để có thể làm cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của chính mình 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc với kiểu quần âu ống suông tiêu biểu cho thời trang lịch sử, đầy nữ tính mà vẫn đầy quyền uy hấp dẫn.

ao thun nu

Trong xu hướng giày slip-on đang rất phổ biến thì mẫu áo sơ mi nữ tông trắng, bận với quần tây ống suông cũng đang là kiểu phối đồ thu hút hiện nay. Nếu mặc chiếc sơmi cùng với quần âu suông không chỉ đem lại sự thoải mái, hơn nữa, giày slip on thay cho những kiểu cao gót nơi công sở thông thường sẽ khiến cho trang phục có vẻ trẻ trung lên. Bạn nữ cũng có thể tìm mặc những màu sắc thay đổi cũng như mẫu cổ áo thích hợp để thay đổi suốt một tuần thay vì mặc áo sơ mi nữ tông trắng. Để có thể nhấn nhá thêm trên chiếc áo, các bạn có thể điểm xuyến bằng phụ kiện vòng cổ, làm bộ trang phục có vẻ nữ tính.

1 mẫu đồ hiện cũng “làm mưa làm gió” ở style thờit rang mùa xuân hè năm nay chính là quần culottes, khi diện một chiếc áo sơ mi nữ sáng màu sơ vin cùng mẫu quần trên là bạn gái đã có thể tự tạo nên cho bản thân vẻ ngoài thời thượng nổi bật luôn rồi.

Thanh lịch phối áo sơ mi cùng váy



Nếu như muốn bản thân trở nên cá tính hơn, thì hãy thường xuyên phối áo sơ mi nữ với những kiểu quần từ jean hoặc là denim, phổ biến nhất, bạn nữ sẽ tạo chú ý khi xuống phố mặc dù chỉ đang mặc mẫu đồ đơn giản với áo sơ mi nữ màu trắng, 1 kiểu quần jeans cùng áo khoác kimono cùng tông. Đối với những mẫu áo sơ mi nữ màu pastel nhẹ nhàng thì dù cho mặc áo sơmi ấy với kiểu chân midi bất cứ lúc nào sẽ đều đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc chúng không kể đến cơn sốt của thời trang đang đổi mới như thế nào. Và để có thể thêm tính hấp dẫn, các nàng hãy thử chọn kiểu chân midi có điểm nhấn những đường khóa cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét