Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Điều nào làm nên điểm nhấn của son trứng EOS

Son trứng eos mới ra đời thời gian gần đây nhưng mà đã có được những nhận xét tích cực từ khách hàng. Được quảng cáo là có tác dụng dưỡng môi rất hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ các hoạt chất từ thiên nhiên chính vì vậy loại son đấy lúc nào cũng chiếm được tình cảm của chị em bạn gái, được tất cả mọi người chọn mua để dùng qua cho được. Sản phẩm này cũng càng ngày càng xuất hiện trên khắp các bài viết, tivi, internet,… và được giới thiệu là dòng son môi không thể “chê” nếu đã một lần sử dụng.

EOS chính là tên gọi viết tắt của nhà sản xuất Evolution of Smooth USA chuyên kinh doanh những sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới sáu tháng khi đã giới thiệu sản phẩm, son trứng EOS đã làm mưa làm gió trên thị trường trong giới son môi dành cho các cô gái. Điều gì đã khiến chúng lớn mạnh một cách kì diệu cũng như là được mọi người thích thú đến như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều ưa chuộng hãng son đấy.

son trung eos

Một mẫu mã mới lạ, thu hút



Yếu tố trước nhất khiến loại son môi đó thành công 1 cách ngoạn mục & hấp dẫn người mua đó là bởi vì hình dáng bắt mắt của nó. Lần đầu tiên có một dòng son có kiểu dáng chẳng giống với bất kỳ dòng son môi nào ở khắp mọi nơi trên thế giới đó là hình ống trụ hoặc là hình hộp chữ nhật mà nó mang dạng elip chẳng khác gì 1 quả trứng. Đấy là lí do người ta hay gọi nó là son eos. Chính vì thiết kế độc đáo đó mà nó đã gây ấn tượng trong ánh mắt của người mua bởi phái đẹp luôn ưa thích những thứ đồ nhỏ nhắn, đáng yêu và rất gọn, dễ dàng sử dụng. Khi các bạn đã sở hữu son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác thật là tò mò với bề ngoài của nó. Đó được xem là điểm nổi bật lớn hơn hết của kiểu son môi ấy.

Tách chiết từ tự nhiên


Mọi người đều ưa chuộng một số món đồ được dán mác là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là loại son chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng công thức riêng giúp dưỡng bờ môi mịn màng, không còn thâm. Đặc biệt là theo thống kê, trung bình 1 người nuốt phải tối thiểu 4kg môi son vào cơ thể bởi vậy người ta cực kì lo sợ 1 số dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ nhiều dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu vượt bậc lại vừa bảo đảm với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos

Cơn sốt có cái tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của những nhà phê bình, người mua hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin & cả những người nổi tiếng cũng xài nó. Đấy cũng là 1 lý do khiến cho son trứng EOS được thành công tới như vậy. Và chỉ cần cỡ 150.000đ là mọi người đã có thể chọn sắm được một thỏi son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như bạn chưa hề xài chúng thì hãy thử một lần xem sao, chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét