Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Chị em đã biết cách vận hành máy đánh trứng hay chưa?

Ngày nay, máy đánh trứng đã trở thành thứ đồ khá thân thuộc với nhiều bà nội trợ. Dù vậy mọi người có tin chắc đã hiểu rõ về món đồ này và làm thế nào để sử dụng nó đúng cách hay chưa? Nhiều bạn đã hết sức tự tin về kiến thức của bản thân mình mà không hề biết các bạn đã làm sai. Hãy là người nội trợ hiện đại và sử dụng máy một cách có khoa học nha, những lời khuyên dưới đây sẽ mang đến cho các nàng những hiểu biết sử dụng máy đánh trứng có hiệu quả, chuẩn xác.

may danh trung
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Dầu máy đánh trứng chỉ có một công dụng chính là đánh trứng gà với mục đích chế biến mọi loại bánh ngọt liên quan đến trứng gà thế nhưng chúng được xem là món đồ không thể thiếu. Nếu chẳng có chúng chúng ta sẽ không thể làm ra được chiếc bánh bông lan ngon, hay chiếc bánh su kem đẹp mắt. Hầu như tất cả các loại bánh ngọt có sử dụng tới trứng thì chúng ta đều xài tới món đồ đó. Vậy mới thấy được nó chính là đồ dùng không thể không có trong căn bếp của các bạn.

Thế thì các bạn có biết làm thế nào để sử dụng máy đánh trứng đúng cách chưa? Cùng xem qua nhá!

Trước hết, khi "làm việc" bạn phải đặt chiếc máy nghiêng chừng bốn mươi lăm độ rồi bỏ trứng gà vào bát đựng. Bạn hãy để ý đấy là bình chứa đừng quá nhỏ bởi nếu đánh có khả năng làm văng nguyên liệu ra bên ngoài ngoài ra không giúp trứng bông lên. Kế tiếp hãy lắp ráp que đánh vô trong cái máy. Lúc đánh bông các bạn cũng phải đánh bông tại góc bốn mươi lăm độ, nhiều người đánh bông ở góc chín mươi độ. Khi đánh bông hạn chế tối đa dịch chuyển máy đánh trứng giá rẻ, chỉ có duy nhất bình đựng là mới di chuyển thôi nghen. Chiếc máy đánh trứng thông thường sẽ có nhiều cấp bậc nhẹ sau đấy tăng dần tới mạnh, chúng ta cần phải khởi động ở lever nhẹ nhàng nhất trước sau đó tăng thêm dần nha!

Phải vận dụng đầy đủ một vài loại que của máy đánh trứng



Thông thường thì một cái máy đánh trứng sẽ có hai que đánh bông, bọn chúng có thể dễ dàng đánh bông được trứng gà cùng 1 số loại nguyên liệu khác chẳng hạn như bơ, sữa,… Ngoài ra chúng cũng hỗ trợ thêm hai gậy trộn song phần nhiều đều không lưu ý tới nó mà chỉ sử dụng cây đánh bông khiêm luôn công năng trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau. Như thế sẽ khiến cho bánh chẳng được thơm ngon cũng như thì gian trộn đều thì lại lâu hơn rất nhiều. Do đó, nên biết vận dụng hai que trộn nhá, chỉ cần tháo hai cây đánh bông ra kế đó đặt 2 que trộn vô thôi, thật là nhẹ nhàng.

may danh trung
Các bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm máy đánh trứng giá rẻ và máy đánh trứng tại đây

Cần lau chùi đều đặn



Để có thể giữ vệ sinh chị em cần chùi rửa máy đánh trứng mỗi ngày. Khi chuẩn bị dùng & cả lúc đã sử dụng các bạn đều phải tráng rửa cái máy cho sạch nhứt là sau khi xài. Lúc chùi rửa mọi người cần phải chú ý là đừng bao giờ để nước thấm vào bên trong chiếc máy hoặc là dây điện. Rồi làm khô bằng tấm vải mềm.
Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét