Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Khám phá 1 tí về mẫu giày Jordan

Nhờ ngoại hình đầy phá cách và kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu thế ngày nay, giày jordan tạo được sức hút khủng khiếp đối với những tín đồ ưa thích chủng loại giày thể thao. Jordan chả còn là item dành cho một số anh chàng bóng rỗ mà đã thành ra vật dụng hết sức phá cách của các bạn yêu thích các gout phối đồ khỏe khoắn.

Trước khi giày Jordan được coi là thứ đồ nổi cộm của các bạn trẻ giống như hiện giờ, chúng đã đi qua rất nhiều điều khó khăn trong giai đoạn trước kia. Giày Jordan thật sự là một dòng giầy làm ra rất nhiều thứ “tiên phong” trong giai đoạn những kiểu mẫu giầy môn bóng rỗ, đặc biệt là về mức giá thành, Jordan từng tung ra các mức giá khiến người khác phải bất ngờ những lúc nhìn thấy, giá cả của giầy ngày càng tăng cao trong thời gian ngắn đây chính là chuyện mà ít có nhà sản xuất nào dám cả. Điều đặc biệt là khi mà form giày Jordan 17 đang được sản xuất, phụ kiện đi kèm cùng chúng là 01 chiếc va-li ánh kim có chứa 1 đĩa CD, 1 cuốn sách và tất nhiên cả luôn đôi giày, chỉ nhiêu đấy thôi đã khiến cho đôi giầy thế này đạt mức 200$. Nhưng mà chẳng ai than phiền về chúng cả mặc dầu thời điểm ấy 200$ là 01 lượng tiền khá nhiều.

giày jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày jordan - Xem ngay!

Năm 1985, Những đôi giày hi-top đã tạo được 01 kỹ nguyên mới cho dòng giày sneaker & liên tục những năm sau đấy cho đến tận hiện nay dòng Jordan 1 vẫn đang được cải biến trở lại với phiên bản giới hạn. nhờ sự thay đổi biểu tượng cho mẫu mã giày Jordan mà nó có 1 sự đột phá đáng kinh ngạc, có thể điều này có độ ảnh hưởng cực kỳ sôi nổi ở trong khoảng thời gian lúc bấy giờ, 01 mẫu giày tiêu biểu đó chính là Air Jordan 1, điều ấy cho thấy mức độ ảnh hưởng mãnh liệt như thế nào của kiểu mẫu giày Jordan bé nhỏ như này. Mặc dù vậy, nhiều bạn đánh giá rằng version sau dù cải thiện hơn ấy vậy mà không đôi nào bằng phiên bản đầu tiên cả.

Vào năm 1995, sau 10 năm thế hệ thứ 9 của giày jordan nam ra đời – Air Jordan 11 cùng một số cải biến ấn tượng và được trang bị khá là nhiều công dụng tiện lợi cho người mang. Dù là giầy bóng rổ ấy vậy mà chúng cũng vẫn cho thấy điểm manh của mình ở trên cả sân cỏ và ở ngoài đời. Là một trong những kiểu giày thể thao được ưa chuộng và làm nên mức độ ảnh hưởng lớn, cho tới tận ngày nay, Giày Jordan 11 vẫn đang lọt trong top list nhiều wishlist của các bạn trẻ trên khắp thế giới.

giày jordan
Bạn có thể sắm các sản phẩm giày jordan nam và giày jordan trên đây

Thời điểm trình làng của Jordan 15, Tinker Hatfield đã ít để ý nhiều hơn tới những sản phẩm từ Jordan & thay vào đấy là đội ngũ thiết kế của công ty. Cho đến cải biến thứ 23, Tinker Hatfield mới quay lại & làm kĩ hơn đối với dòng giày này. Giày Jordan 23 là một sản phẩm kiểu cách cho các cải biến giày performance hiện nay cùng các tính năng hỗ trợ cầu thủ khá là cao.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét