Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn tủ quần áo hòa hợp với căn nhà

Tủ quần áo được xem là 1 thứ cần thiết ở trong mỗi một gia đình nhỏ và bất kì nhà nào cũng phải có. Dựa vào nhiều mục đích khác biệt, túi tiền khác nhau mà chủ nhà chọn mua cho mình các kiểu tủ áo quần khác nhau từ tủ đồ cây gỗ giá trị cao tới 1 vài mẫu tủ đồ vải chỉ mấy trăm ngàn đồng. Với một căn nhà mới dự định chọn mua các thứ thì khâu tìm chọn 1 kiểu tủ áo quần cũng cần phải nguyên cứu thiệt kĩ lưỡng. Mọi người có biết tiêu chí để lựa chọn 1 loại tủ áo lý tưởng?

Trong khi hiện tại, đa số thứ đồ ở trong ngôi nhà luôn luôn được nâng cấp hằng ngày để thỏa mãn nhu cầu biến đổi cũng như là mô đen & tiện lợi hơn. Nhiều chiếc tủ quần áo hiện tại cực phong phú đa dạng về thiết kế & màu sắc. Một số tham khảo ngay bên dưới sẽ giúp mọi người mau chóng biết rằng yêu cầu của bản thân mình về một kiểu tủ quần áo thích hợp.

tu quan ao

Vật liệu


Đầu tiên, mọi người cần phải xác định chất liệu của cái tủ áo. Có thể dễ dàng nêu tên 1 vài nguyên vật liệu như là cây gỗ, sắt, inox, sợi vải,… đối với một số ngôi nhà hiện đại thì tủ quần áo bởi loại vật liệu cây gỗ chính là sự chọn lựa lí tưởng mặc dù mức giá của nó cũng cực kỳ đa dạng dựa vào phẩm chất, mẫu mã và độ lớn. Bên cạnh 1 vài loại cây gỗ tự nhiên có các loại cây gỗ "nhân tạo" có giá tiền rẻ hơn chính vì vậy rất là được ưu ái. Tủ áo bằng nhựa & sắt là các loại vật liệu khác tuy nhiên bọn chúng được xem là không thích hợp đối với các gia đình có trẻ con, đồng thời chất lượng cũng không bằng như vật liệu gỗ.

Gam màu



Những lúc tìm chọn tủ quần áo cho căn nhà của bạn, lời khuyên là nên xem qua tư vấn của các kiến trúc sư và những ai có kinh nghiệm. Vì 1 chiếc tủ đồ được phối hợp màu hài hòa với căn phòng ví dụ màu sơn, màu nhiều vật dụng bên trong khác thì lúc nào cũng mang đến nét đẹp thẩm mỹ. Nếu bạn muốn đột phá hoặc là tạo điểm nhấn thì hãy thử điểm nét thêm nhiều họa tiết nổi bật chứ không nên đổi tone màu.

Độ lớn


Đây được coi là một trong các tiêu chí quan yếu những khi lựa chọn tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt mua tủ quần áo, mọi người cần phải ước lượng tương đối đúng đắn kích thước căn phòng ngủ & vị trí để tủ quần áo nhằm mục đích tìm mua được 1 kích thước cân xứng. Nếu căn phòng ngủ có kích cỡ lớn mà tủ đồ quá nhỏ thì không đủ yêu cầu sử dụng & giảm vẻ thẩm mĩ cho căn nhà của các bạn. Trái lại trong trường hợp ngôi nhà bé quá mà tủ áo lại quá to sẽ tạo cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cuối là giá cả



Giá tiền cũng chính là 1 điểm quan trọng, chi phối cực kì lớn đến sự lựa chọn của mọi người. Nếu như có ít kinh phí thì bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ "nhân tạo" như là cây gỗ MFC hoặc cây gỗ dán. Ngược lại nếu có nhiều tiền bạn có thể chọn sắm tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay các dạng gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét