Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren cho mùa đông năm nay

Năm 2016, nhiều mẫu đầm ren đang hút khách và trở thành thiên hướng ăn mặc được chị em mê mẩn hơn khi nào hết bởi nét đẹp điệu đàng, kiêu sa mà nó đem đến. Như lệ thường chất liệu ren là nguồn cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn bộ sưu tập fashion ngày đông. Các bạn đã có 1 vài bộ đầm cho mùa đông này chưa?

Chất vải ren được 1 số NTK sáng tạo ra vô vàn kiểu cách mê mẩn các nàng ví dụ: sơmi ren, đầm ren, quần ren tới áo blazer ren… Chúng ta dễ dàng chọn lựa vô số kiểu dáng để nhằm tôn thêm nét đẹp cao sang, lôi cuốn của mình. Dù thế, với bạn gái nơi công sở thì những kiểu đầm liền thân có chất vải ren thường hay được để ý nhứt. Do nó có một nét đẹp rất là lịch lãm, bắt mắt rất là thích hợp ở công sở.

Tiếp theo là những lời khuyên để các bạn nổi bật hơn nữa cùng với đầm ren:

Tìm mua đầm ren trong khi đi đến nơi làm việc



Đầm ren là set đồ dễ dàng tìm kiếm, trên thị trường phong phú về mức giá và kiểu mẫu. Trong trường hợp chọn sắm đầm ren công sở các bạn cần chú ý chọn 1 vài thiết kế với tông màu đơn giản ví dụ như xanh dương nhạt, vàng cam nhạt… cần phải tránh những tông màu quá chói, tone màu nóng ví dụ như đỏ đô, vàng cam, cam.... Những kiểu tiết cũng cần phải nhã nhặn để phù hợp với yêu cầu công việc và tránh chọn mua vải ren quá mỏng hay quá nghịch ngợm để không gây ra cảm giác “đau mắt”. Kiểu đầm mix ren cùng với sắc màu đối lập được coi là một sự lựa chọn cần thiết giành cho những bạn gái hiện đại. Phần ren tone màu trầm sẽ giúp che mờ vòng eo quá lớn của các nàng – nơi mà ai ai cũng lo bị nhìn thấy. Chúng ta có thể phối với bít tất cùng tone màu cho hợp.

vay dam

Chọn mua đầm ren cho đám tiệc



Đối với 1 vài dòng đầm ren giành cho ngày lễ, các bạn cũng cần phải phân loại nó thành 2 dòng đấy là bữa tiệc ban ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đó, 1 vài mẫu váy đầm tone màu tươi sáng hợp với các buổi tiệc ngày hơn còn tông màu đen huyền bí lại hợp cho buổi đám tiệc đêm lung linh ánh nến.

Các bạn có thể chọn sắm chiều dài của váy đầm tùy vào sở thích của mình. Dù vậy, bây giờ có lẽ nhiều dạng đầm dáng dài được bạn gái yêu thích hơn hết. Loại váy đầm có tone màu trẻ trung được tỉ mỉ làm nổi bật những đường may chạy ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người bận. Đây chính là loại đầm có thể hợp lí với những bữa tiệc cả ban ngày và đêm. Tuy vậy, với vật dụng gam màu trầm và tất màu đen thì sẽ đẹp mắt hơn nếu mà nó là giành cho bữa tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn đối với các buổi lễ ngày.

Hi vọng thông qua các tư vấn bên trên, các bạn gái có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình một mẫu đầm ren vừa ý để mặc đi làm hay đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét