Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đi tìm kiểu áo khoác nam được lựa chọn nhiều nhất năm nay

Thị trường thời trang giờ đây không chỉ là được một số các bạn gái ưa chuộng đâu các bạn nhé. Mà đến cả hầu hết cánh đàn ông cũng tương đối lưu tâm để đổi mới phong cách cá nhân đồng thời có vẻ cuốn hút với các bạn khác giới hơn. Riêng xu hướng áo khoác nam năm nay, phái nam sẽ có rất nhiều lựa chọn để cho trở nên trẻ trung và nổi bật giữa nơi đông người.

Hiểu được nhu cầu rất thích phá cách đồng thời trẻ trung của các chàng trai trẻ trung, phong cách áo khoác nam 2016 đó là sự nổi trội của hoa văn cùng màu sắc. Dĩ nhiên là nhiều cậu trai nhờ 1 chiếc áo khoác nam độc đáo thường đánh bay đi cái lạnh lẽo của thu đông cũng như thổi bùng lên gam màu vui tươi của xuân hè.

Hoa văn với chấm bi đang vô cùng được yêu chuộng cùng áo khoác nam



Các chàng cho rằng hoa văn chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn nữ. Chúng ta rất cần gạt ngay kiểu suy nghĩ đó nhé, do nó không còn đúng nữa đâu. Họa tiết với chấm bi có mặt ở một chiếc áo khoác nam, phối kết với những đường cắt may đẹp, form nam tính sẽ cực kì thu hút đấng mày râu. Hình ảnh bên ngoài lịch lãm của các chàng sẽ ngày càng được tôn vinh với dáng áo, cùng một chút quyến rũ đồng thời trẻ con sẽ thực sự lôi cuốn các bạn nữ đó.

ao khoac

Tuy thế, riêng với áo khoác nam bạn chỉ nên lựa chọn dạng họa tiết chấm bi có sử dụng những gam màu tối, thường tăng thêm yếu tố lịch lãm cũng như đem lại sự bí ẩn cho các chị em. Còn nếu như các bạn mong muốn nghịch ngợm cũng như đấng mày râu đặc biệt là bắt mắt thì nên lựa chọn áo có form năng động khỏe khoắn cùng với chút phong cách hiphop. Dĩ nhiên là nhiều người không hề rời cái nhìn khỏi các bạn đâu, bởi xem các chàng vô cùng thoải mái & vui mắt.

Hoa văn nhiệt đới cuốn hút



Năm 2016 có thể nói là khoảng thời gian của những cánh rừng cùng sắc màu nhiệt đới. Màu sắc tươi tắn trẻ trung & một số họa tiết lá hoa đang cực kỳ được nhiều người yêu thời trang săn đón. Áo khoác nam cũng hoàn toàn không thể ngoại lệ được xu hướng này. Áo sở hữu hình ảnh in nhiệt đới nổi bật dường như là một món đồ được bán chạy nhất nhì ở trên thị trường thời trang hiện nay. Bởi do tính đa chức năng của nó, các bạn không chỉ thoải mái mặc vào những ngày mùa đông mà ở cả rất nhiều cuộc du lịch, picnic, hẹn hò, du lịch,… quá đỗi tuyệt vời có đúng không nào!

Nếu một số chàng trai đang đau đầu chẳng thế hiểu được phối hợp mẫu áo khoác nam này để mặc đẹp nhất thì thực sự đơn thuần, các bạn nam đơn giản là mix đồ cùng quần jean áo thun trơn nhé, cá tính thì càng tốt. Là vì chiếc áo bạn chọn này đã rất khác biệt rồi.

Mẫu in những dòng chữ phong cách riêng với áo khoác nam



Nhiều dòng chữ ngoài bộc lộ cá tính của từng người. Đi cùng với nghệ thuật chữ typography, 1 vài câu slogan đang được thổi hồn để trở nên không ít mẫu thiết kế thời trang. Những loại áo khoác nam in slogan với những hình ảnh typography có vẻ được thực sự để ý cũng vì sự mới lạ & hấp dẫn của nó. Slogan thông thường được in đằng sau mặt áo hoặc là chỗ nay áo, nơi ngực áo để dễ dàng nhận biết và hệt như 01 hình ảnh của style của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét