Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mẹo nhỏ cho mọi người mỗi khi giặt giũ & bảo quản áo thun raglan

Phái mạnh chắc chắn chuộng áo thun raglan làm thật sự với chất liệu cotton, và chị em thông thường thích các loại vải có độ co giãn vì họ luôn muốn tăng đặc điểm thu hút. Phải nói rằng, chiếc áo thun raglan có đẹp hay là không cũng còn dựa vào chính người mặc.

- Không nên giặt cùng với các màu áo, nhất là ngay trong lần giặt lần đầu tiên, chính vì áo thun raglan vốn dễ có màu, một khi chúng ta giặt cùng nhau, có đôi khi áo thun bị dính phải màu và tệ hơn chính là dính màu cho các trang phục còn lại.

- Hạn chế để áo ở trong nước nóng hơn 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng đương nhiên làm cho vải áo giãn đi nhiều nghiêm trọng hơn là làm cho hỏng áo

- Phải tránh mấy loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, tuyệt đối tránh sử dụng thuốc tẩy, lưu ý là ngay cho áo đậm màu nhé.

ao nu dep

- Tránh 1 vài loại nước xả mềm vải, nếu như các bạn mong muốn áo pull thơm tho sau khi giặt giũ. Trong trường hợp bạn dùng những loại nước xả mềm vải, áo thun chắc hẳn bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải cùng với việc phơi phóng với móc treo quần áo đó là 1 phương pháp hiệu quả khi bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo yêu thích của chính mình. Đồng thời các loại nước xả để làm mềm vải hay làm cho họa tiết in trên áo mềm ra bên cạnh đó rất dễ bong tróc ra.

- Cần phải giặt tay, nếu mà sử dụng máy giặt, các bạn phải lộn bề mặt trái của áo, hạn chế tình huống các chi tiết trên áo bám vào thùng máy gây tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt, các bạn luôn có thể làm cho vải trên áo giãn ra và chẳng may làm hư hại chiếc áo của mình đó.

- Đừng nên đặt áo thun raglan chỗ những nơi ẩm ướt, nhờ đặc tính hút ẩm, hút nước tốt hơn hết, áo thun có thể nhanh chóng mốc, có khi là xuất hiện nhiều vết ố ngay trên quần áo.

- Ngay sau khi diện áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn khá nhiều xổ mồ hôi, tối hơn hết là mọi người cần giặt liền áo thun, khi để quá lâu chắc chắn có mùi hôi và mốc. – Khi phơi phóng, chúng mình cần nên lộn trái áo để có thể phơi phóng bên cạnh đó phơi chỗ mát. Ánh nắng mặt trời thường cũng là một lý do sẽ làm họa tiết in trên áo mau mất màu nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt thường hay sẽ có sự chảy xệ khá ít, thế nhưng để nhằm hạn chế độ co giãn của áo, các bạn cần phơi áo ngang trên dây. Nếu các bạn phơi phóng nhờ mắc áo, đôi khi khiến áo giãn đi nhiều rất là mất thẩm mỹ đó.

- Áo thun raglan 100% cotton thường bị nhăn lúc mà giặt xong, nếu là áo, chúng ta nên nhớ đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua bên trên phần có hình ở trên quần áo nhé, đơn giản là bạn có thể là áo với nhiệt độ trung bình. Mọi người cần là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh làm mất đi màu in của vải áo, bên cạnh đó bong tróc ra 1 vài hình, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét