Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Áo thun nam – xu hướng không thể thiếu của các đấng mày râu

Áo thun nam sẽ là item không thể không có ở tủ đồ của nhiều bạn trai. Loại áo này không chỉ thoải mái, dễ chịu để mặc vào rất nhiều hoàn cảnh mà cũng khiến bạn luôn tươi trẻ năng động khá nhiều. Trong mùa hè, quan trọng những ngày mà nóng nực, áo thun nam còn là người bạn tuyệt vời giúp tan biến sự khó chịu ngột ngạt một khi các bạn biết cách chọn lựa cho mình một loại áo có dùng vải thoải mái, thanh lịch với vóc dáng, vừa tôn lên vóc dáng cơ thể vừa giúp các bạn nam có hình ảnh cá tính hơn. Nếu mà còn đang băn khoăn không biết chọn áo thun nam cho riêng mình thế nào, mọi người có thể tham khảo một chút các lời khuyên bên dưới nhé.

Đàn ông có thân hình cân đối



Các cô gái hoặc là nam giới một khi có 1 dáng vóc thon gọn cũng sẽ là thuận tiện ăn vận. Nếu phụ nữ biết diện một số dạng váy để tôn vinh dáng người của bạn, vậy thì cánh đàn ông có thể ưu tiên áo thun nam để giúp nổi bật lên 1 cơ thể cân đối của bạn. Riêng với nhiều chàng trai có cơ thể chuẩn thì cách thức lựa chọn có phần nhanh chóng. Từ 1 vài thiết kế áo thun nam cổ tim, áo thun cổ tròn, dáng thụng kể cả ôm trọn thì các chàng đều “ổn” được, miễn là chọn lựa 1 chiếc nào thích hợp với vóc dáng là được.

ao thun nam

Nam giới với body tròn trịa và thấp người



Vài nam giới có dáng người béo cũng như không cao vẫn thường chọn cho chàng mẫu áo to hơn thân hình họ khá nhiều, từ đó đừng để thấy bụng quá béo của mình. Tất nhiên thì các kiểu áo thun nam sẫm màu, màu sắc trung tính đôi khi cũng là lưu ý giúp chàng trông thon gọn đồng thời “gầy” nhiều hơn.

Một khi bạn là 1 chàng nấm lùn, đừng nên mặc áo thun nam quá dài, tốt nhất là chọn lựa các chiếc áo với chiều dài không quá dài và ngắn hơn chút để ‘gia tăng” đôi chân cho bạn.

Bạn nam sở hữu phọt người cao gầy



Tuy là nam giới này bình thường thực sự rất tự tin về chiều cao của họ, tuy nhiên lại vô cùng thiếu tự tin về cân nặng. Để chọn lựa áo thun nam ngày hè cho body này không hề khó, cánh mày râu nên tìm kiếm một số loại áo thun nam có thiết kế tông vui mắt (màu xanh, màu trắng..) đồng thời chiếc áo còn phải vừa cùng với size của bản thân tránh lớn hơn nếu quá lớn sẽ thấy rằng thân hình cánh mày râu trông như “bơi lội” trong chiếc áo, bạn thích hợp nhất là mix đồ thêm chiếc áo ghi lê hay là áo jacket ngoài lúc đó chúng ta sẽ thật cá tính.

ao thun nam

Chàng trai với dáng vóc có cơ bắp



Trông ở ngoài chính họ hoàn toàn cuốn hút & lực lưỡng do đó khi muốn có 1 loại áo thun nam thật đẹp thì các chàng trai cần lựa chọn các loại áo bó sát, cũng như các loại áo có chiếc cổ trái tim và độc đáo là một vài dạng áo không có tay, những chiếc áo thun dài tay và như thế có vẻ bạn sẽ rất ấn tượng và nam tính. Dù vậy, bạn đầy cơ bắp cần lựa chọn nhiều dạng áo thun thật vừa vặn, không rơi vào tình trạng lạm dụng mặc các chiếc áo bó quá sát dễ dàng khiến cho khó coi cho người chung quanh bạn chỉ cho vóc dáng đã trở nên cơ bắp của mình.

Qua một số cách chọn phía trên hy vọng là các chàng trai sẽ chọn được cho các bạn kiểu dáng áo thun nam nổi bật cũng như vừa vặn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét