Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bạn có biết mix chân váy bút chì đẹp nhất chưa nào?

Đã bao giờ bạn lo âu không biết nên lựa chọn ra sao khi tới ở văn phòng thật thực sự hợp mốt đồng thời chẳng hề “gây khó chịu” hay không? Như thế thì chân váy bút chì có lẽ là 1 item cá tính thực sự giúp bạn nhìn duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều đấy. Việc phối kết váy dạng này kèm những item khác đương nhiên không đến mức rắc rối giống như các bạn nghĩ đâu. Cùng xem xét các mách nhỏ tiếp theo nhé!

Dựa vào sự duyên dáng như thế chân váy bút chì khó mà phù hợp cùng với thứ gì hơn là một kiểu sơ mi cho thật mềm mại và tinh tế. Chân váy bút chì và áo sơ mi thường hay có được không ít thiết kế và mẫu mã để cho bạn gái tha hồ thỏa sức phối hợp trang phục. Tuy nhiên, nếu mà bạn mix chúng càng đơn giản nhất thì lại sẽ luôn hợp mắt, lịch sự đồng thời thật đẹp cùng môi trường công ty. Các mẫu sơ mi từ sơ mi với vải voan tha thướt, áo sơ mi lụa quý phái, sơ mi cánh tay bồng lạ mắt, những chiếc áo sơ mi sát nách hấp dẫn… khột khi có kiểu suông thẳng, hay ôm eo đều phù hợp đối với mọi loại chân váy bút chì.

vay dam

Trong nhiều ngày mùa xuân ấm áp, bạn không cần lựa chọn những chiếc áo len rất dày to đùng. Thay vì thế, 1 vài dạng áo len kiểu móc, áo len loại dệt kim mềm mịn tương đối đơn giản đồng thời thích hợp cùng những ngày đầu năm hơn. Như những loại áo sơmi, các kiểu áo len nền nã nhất đối với những nơi công ty cũng là các kiểu áo len điệu đà, đơn giản, và có thể thêm vào một số điểm nhấn đơn giản. Những kiểu áo len đơn giản, nhẹ nhàng cũng rất hợp cùng chân váy bút chì không khác gì những chiếc áo sơ mi. Vì vậy nếu chọn các chiếc áo với tiêu chí phía trên, bạn gái tất nhiên không khi nào lo bản thân mình không ăn mặc theo mode và kém nữ tính khi mix áo len không dày cộm và chân váy bút chì tới công sở.

Đẹp & hợp xu hướng, kiểu áo peplum luôn có thể thoải mái phối cùng với chân váy bút chì. Các điều kiện cần và đủ để có thể giúp các bạn mix dạng ấn tượng này đó chính là thân hình cần ốm và thân hình "cò hương". Tuy nhiên thực sự nên để ý là, nếu như các bạn xuất hiện sự tăng cân, các chiếc áo peplum sẽ khiến cho bạn trở thành cô gái thiếu đẹp mắt ở nơi công sở.

Chân váy bút chì hầu như chẳng hề kén các kiểu dáng áo khoác như bạn suy nghĩ. Chị em nơi công sở hãy thử dùng các dạng áo jacket ôm sát hoặc jacket lửng sành điệu. Đẹp nhất chính là chọn lựa loại áo khoác suông thẳng dáng là sự hòa trộn giữa áo măng tô vintage cùng blazer trẻ trung từ vải dạ. Từ phong cách áo đấy, khi mà sử dụng với chân váy bút chì & bốt gót cao, tất nhiên các bạn gái sẽ rất thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét