Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vòng pandora - món đồ không thể bỏ qua của người sang trọng

Bây giờ, có 1 trào lưu được chị em chào đón đó là xu hướng về chiếc vòng pandora long lanh và chói lọi. Tuy nhiên, các bạn có thể sẽ bỏ rất nhiều tiền cho mặt hàng này nhưng nó có khả năng làm cho các bạn trở thành 1 người cực phong cách & hoa mỹ. Bởi mê sưu tập những loại trang sức ấn tượng, chiếc lắc tay xinh đẹp đã thành thói quen & đam mê của bất kì cô nàng nào. Để tìm được một chiếc vòng tay đúng ý chúng ta sẽ rất là trắc trở đấy.

Chiếc vòng pandora chả giống 1 số món đồ trang sức đơn thuần khác đấy là được thiết kế sẵn bạn chỉ chọn và mang thôi. Còn đối với vòng pandora thì từng người lại sở hữu 1 kiểu khác biệt, 1 x-tyle khác nhau nguyên nhân vì mọi người sẽ tìm chọn những hột charm không giống nhau để cài vào trong cái vòng của mình. Và những hột charm sẽ có thiết kế và nguyên liệu khác nhau tùy event, phụ thuộc vào cảm hứng của designer và đặc biệt là mỗi họa tiết chỉ tạo ra với lượng cực kì hạn chế bởi vậy có thể nói chúng chẳng bao giờ hết thời. Hơn nữa, mỗi chiếc vòng pandora sẽ chứa đựng 1 ý nghĩa rất lớn đối với chính bạn vì thế chúng càng được chăm chút, càng được quí trọng.

vong pandora
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng vòng pandora - Xem ngay!

Từng viên charm của vòng tay pandora đều được sản xuất từ các nguyên vật liệu cao cấp từ bạc, vàng, pha lê cho cho đến 1 vài hạt charm lắp kim cương cực kỳ quý giá. Nên mà giá trị của mỗi 1 hạt charm chả giống nhau từ một vài triệu đồng cho tới mấy chục triệu là điều bình thường. Bởi thế, càng mang được nhiều hạt charm quý giá thì chị em càng chứng tỏ được xì tai, sự giàu sang của chính mình. Nó còn tượng trưng cho tài sản của mọi người nữa đấy.

Vòng pandora có nguồn gốc Tây Phương & du nhập vào VN được tầm năm năm rồi nhưng gần đây bỗng nhiên nổi lên & biến thành xu hướng khẳng định phong cách cực "hot" của phái đẹp. Vì để cho mọi người tự bản thân chọn các viên charm dựa vô ý muốn của chính mình, sở thích của bản thân mình và cả phong thủy nữa nên vòng pandora được xem là item thời trang khẳng định sự tinh tường, cầu kỳ cũng như sự đặc biệt của mỗi người.

vong pandora
Mua bán nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng vòng pandora - Chọn mua ngay

Bởi sự cuốn hút cũng như điểm nhấn của mẫu vòng tay handmade cùng với nhiều viên charm cực lôi cuốn bởi vậy khắp thị trường thời gian này đã xuất hiện nhiều chiếc vòng pandora dởm. Bình thường, một hạt charm sẽ được sản xuất bằng tay từ vài chất liệu quí 1 cách kỳ công và khéo léo, được nhập từ Âu Châu nữa bởi vậy giá thành rất là cao. Với một số viên charm giả thì chỉ khoảng từ 200 - 400 nghìn đồng một viên mà thôi. Thế nhưng, nó cũng tạo nên sự chú ý riêng biệt giữa cộng đồng giới teen tại vì nó rẻ & đáp ứng được yêu cầu chưng diện đại trà. Còn nếu các bạn là một người yêu nét đẹp kiêu sa, chuyên nghiệp thì có thể chọn một vài shop đại lí vòng pandora ở VN để tìm mua được các hạt charm cực kì đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét