Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chuck II - loại giày Converse mới được tung ra

Chắc hẳn là đối với các bạn trẻ thì không người nào là không biết tới hãng sản xuất giày converse – 1 hãng thời trang cao cấp ở trên khắp thế giới. Mọi người có biết rằng loại giầy nào đang được yêu chuộng không? Nói luôn cho các bạn chính là Chuck II, 1 phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng một thời. Thời gian gần đây, sản phẩm này là keyword được săn tìm nhiều hơn hết đối với các bạn trẻ say mê giày thể thao. Cùng nhau tìm hiểu nguyên do tại sao mẫu giày thể thao này được mê say tới như thế nhé!

Tuy rằng vừa mới được trình làng tới một số tín đồ yêu giầy trong ngày 28/7 vừa qua thôi ấy vậy mà giày Converse Chuck II – một phiên bản cải tiến của Chuck Taylor nổi tiếng lại được người mua hàng theo đuổi, và bây giờ nó đã biến thành một xu thế mới mẻ dành cho những người yêu thích giày Converse. Kể từ năm 1917 tới ngày nay kiểu giày thể thao vintage có tính biểu tượng của thương hiệu Converse lại có thêm sự cải cách nhiều về mẫu mã tới như thế. Chính vì vậy đừng quá kinh ngạc khi món đồ này lại được nhiều bạn đón nhận đến như thế.

giay converse

Chẳng riêng gì thế giới mà ở tại nước ta, dạng giày converse đôi mới ấy đã mang đến làm gió mới đối với giới trẻ. Hiện giờ chỉ việc dạo qua một vòng quanh một vài trang web mạng xã hội các bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những bạn post hình về đôi giày đó, và nhiều người với mong muốn được có nó tuy mức giá chẳng hề thấp cũng như phải rất khó khăn mới có thể chọn được 1 đôi giầy có size & tone màu như ý tại vì Chuck 2 quá ăn khách.

Vậy giày Converse Chuck II có gì mới mẻ? Có thể nói Chuck là kiểu giày tạo ra sự nổi danh của thương hiệu thời trang Converse, bọn nó được đánh giá là huyền thoại của những mẫu giày thời trang. Bởi vậy mà sự xuất hiện của bản 2 đó đã được mọi người náo nức tiếp nhận vì sự ra mắt của Chuck II báo hiệu sự quay lại mạnh mẽ của thương hiệu đó cũng như đưa sự khác biệt và thay đổi style hiện đại thích hợp với xu hướng thời trang thịnh hành nhứt. Khi ra mắt, loại giày Converse ấy đã gợi ý đến các bạn trẻ mê giày 2 bản bao gồm cổ cao & cổ thấp cùng một vài màu sắc: màu đen, trắng, đỏ & xanh navy. So với bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có nhiều đổi mới cực kỳ đáng giá như loại vật liệu canvas xịn hơn nhiều, phần lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bọc thêm một lớp nệm xốp mang đến sự thoải mái tối đa cho mọi người. Đồng thời, về thiết kế cũng có đổi mới cùng chỗ viền đế giầy có 1 đường kẻ màu trắng, khoen xâu dây buộc cũng có màu sắc trùng với màu sắc dây buộc.

giay converse

Với 1 loại giày Converse danh tiếng đã được nâng cấp lại thì chả riêng gì người chuộng giầy mà ngay cả các bạn thích sự cải biến, đam mê cái đẹp cũng chẳng thể nào phớt lờ được. Vẫn còn chờ gì nữa mà không chọn mua liền cho mình một đôi phù hợp nào các bạn?
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét