Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm nào đang được yêu chuộng nhất năm 2016?

Gu thẩm mỹ áo tắm luôn đi đôi sự quyến rũ và phá cách, tuy thế nếu các bạn là 1 quý cô kín đáo & chả mấy thích để lộ dáng dấp của bản thân mình thì ắt hẵn đã đôi lần cảm thấy đắn đo khi mà tìm kiếm trang phục tắm cho bản thân mình. Thế thì bài viết bên dưới đây tin chắc sẽ giúp cho chị em mình giải quyết được mọi suy nghĩ đau đầu đó.

Phối cùng với quần cạp cao



Phá cách, modern nhưng không kém phần quyến rũ, áo tắm phối mix cùng với quần lưng cao sẽ là sự chọn lựa lí tưởng dành cho 1 số quý cô ưa thích x-tyle kín đáo mà vẫn pha chút cuốn hút. Bằng 01 kiểu quần cạp cao các bạn sẽ có thể tùy thích phối hợp chung với vô số chiếc áo khác biệt, tạo nên nhiều xtyle cực kỳ cá tính. Truyền thống một chút bạn hãy chọn cho chính mình sự thống nhất về tông màu hay chất liệu giữa áo & quần, còn nếu thích vẻ cá tính hơn nữa các bạn có thể sử dụng sự đối nghịch của tông màu để tạo ra 1 xì tai mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo nhẹ nhàng



Quả là thiếu xót nếu mà phớt lờ chiếc áo tắm dịu dàng như này, gợi cảm & có vẻ đẹp tinh tế các mẫu bikini diềm bèo đang trở thành xu thế của mùa hạ năm nay. Dù rằng chẳng mấy mới lạ nhưng áo tắm nhấn bèo & xếp ly luôn chiếm giữ được cảm tình của rất nhiều cô gái, bởi chi tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn đẹp mắt trên bộ đồ tắm, tin chắc chúng ta sẽ phải thích thú bởi vì kiểu đồ tắm xinh đẹp này.

Hoa văn bất cân đối



1 trong những style mới lạ và độc đáo của khuynh hướng áo tắm 2016, chi tiết bất cân đối đem đến vẻ đẹp siêu chất khi mà gây ra sự bất nhất quán giữa quần & áo, sự ngược lại giữa những gamme màu. Công thức hòa hợp độc - đẹp thế này đã tập trung được sự để mắt của khá nhiều bạn nữ và dĩ nhiên có cả một số cô nàng đang đắm say vì nó.

Nút thắt & dây buộc



Xinh xắn và trẻ trung các mẫu áo tắm thắt dây đã có được 01 chỗ đứng vũng chãi trong lòng phái nữ. Các sợi dây thắt đem đến sự thông thoáng bên trên vóc dáng khi chẳng có bất cứ sự ràng buộc nào và điểm nút thắt được đặt ở ngay bên trên ngực hay bên hông tạo nên điểm nhấn nhá khéo léo, đa số các cô nàng trẻ thường hay thích xì tai này vì bởi chi tiết nút thắt giúp tăng thêm nét quyến rũ.
Nữ phái cùng vintage

Xu hướng áo tắm retro này đã làm nhiều chị em bạn gái phải thích thú bởi một số chi tiết đặc sắc như là chấm bi, sọc caro, trắng và đen,… Thiên hướng này biến thành phong trào được ưa chuộng khi áp dụng với các form dáng áo tắm giành cho mùa hạ. Form dáng 1 mảnh đặc biệt của các thời gian trước đang được ưa chuộng khi mà áp dụng cho phong cách đồ lót một mảnh. Mình có thể đổi thay xì tai một tẹo cùng hình dáng cổ điển và kín nhẽ của các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét