Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chọn sắm quần áo trẻ em để trẻ khỏe mạnh trong mùa nóng, mùa lạnh

Trẻ nhỏ chẳng như chúng ta, thể chất của trẻ còn rất yếu do đó khó thể chịu đựng tất cả tác động của tiết trời cho nên các bậc cha mẹ cần cẩn thận hơn nữa trong chuyện tìm mua quần áo trẻ em trong những ngày khí hậu nóng nực hay buốt giá. Các chia sẻ hôm nay sẽ giúp chúng ta trang bị phương pháp trong việc mua đồ bận cho bé cưng.

Bước vào mùa hạ nóng nực



Đầu tiên, các bạn cần xác định kĩ những hình thức quần áo trẻ em dùng được căn bản nhất trong mùa hạ bên trong tủ quần áo của bé cưng. Ví dụ những set đồ thun, áo khoác,… để nhanh chóng tổ chức & đổi thay.

Ở trong mùa hè, chúng ta đừng nên để cho bé cưng mặc các bộ quần áo trẻ em quá là rườm rà. Đối với thời tiết nắng nóng thì chúng ta không phải đặng nặng tới phong cách ăn mặc sành điệu hoặc đẹp mắt mà việc phải để tâm đó chính là làm thế nào để bé dễ chịu nhất. Các bé chỉ đơn thuần 01 set quần áo thun là đã đủ nhưng mà nhiệt độ cơ thể của các bé không mấy ổn định chính vì vậy cha mẹ vẫn có thể khoác thêm vào 01 lớp đồ mỏng nữa là được. Song song đó cũng chớ quên lựa mua các loại vải có đặc tính hút thấm mồ hôi như là cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những set quần áo trẻ em hợp lí ba mẹ còn có thể lựa chọn thêm vào phụ kiện cho bé con trong những ngày nắng nóng như là mũ, mắt kính, khăn choàng,… Đây là một số đồ dùng tương đối hữu dụng khi mà trẻ phải đi ngoài đường trong sức nắng quyết liệt của ngày hè, nếu mà có điều kiện cũng có thể xức thêm kem phòng nắng lên trên nước da mỏng manh của trẻ. Còn lúc ở nhà thì ba mẹ cũng cần giảm thiểu nhiều loại quần áo trẻ em. Bước vào mùa này, tốt nhất là các mẹ để bé đi chân đất. Liên tục đổi mới quần áo trẻ em để đảm bảo vệ sinh cho con.

Đến khí hậu giá buốt



Vào ngày lạnh giá lạnh dù ra phố hay ngồi ở nhà thì bố mẹ cũng cần phải chú trọng hơn nữa đến việc làm ấm cho con từ một số lớp quần áo trẻ em. Vô số bố mẹ quá là thương con vì vậy dùng khá nhiều lớp đồ, việc này cũng cần để ý các việc sau đây:

Nói thẳng ra phương pháp giữ ấm cho trẻ bằng những lớp áo quần dày quả thật là ý nghĩ chẳng hề khoa học. Mặc quá nhiều có thể làm cho trẻ đổ mồ hôi làm trẻ dễ bị cảm lạnh và dính những bệnh lý ở da ngứa, viêm nhiễm, ức chế. Cho nên chúng ta phải kiếm tìm những kiểu quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật phù hợp và thông thoáng, giúp bé cưng có thể giữ thân nhiệt thật là tốt nhất.

Ngoài ra bố mẹ cũng cần quan hoài những dạng quần áo trẻ em có các kiểu tiết lượm thượm như dây lưng, ruy băng,… vì chúng có thể quấn lấy cổ trẻ hoặc là những dạng trang phục có kim sa kim tuyến đem lại khó khăn cho trẻ. Tốt nhất nên sử dụng những bộ phục trang từ cotton thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét