Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

1 vài chú ý khi tìm mua tủ quần áo cho ngôi nhà

Tủ quần áo là 1 món đồ vật quan trọng ở mỗi 1 nhà và bất cứ gia đình nào cũng phải có. Phụ thuộc vào những mục đích khác biệt, ví tiền khác nhau mà gia chủ chọn mua cho mình nhiều loại tủ áo quần riêng biệt từ tủ gỗ giá trị cao cho tới những mẫu tủ vải chỉ mấy trăm nghìn đồng. Với một ngôi nhà mới xây dự định mua sắm nhiều thứ thì khâu lựa chọn 1 chiếc tủ áo cũng nên xem xét thiệt chỉn chu. Các bạn biết tiêu chuẩn để chọn mua một loại tủ áo quần phù hợp?

Trong khi hiện giờ, hầu hết các thứ đồ ở trong căn nhà luôn luôn được nâng cấp từng ngày để đáp lại nhu cầu biến đổi cũng như là mô đen & tiện dụng hơn. Những loại tủ quần áo hiện nay cực phong phú đa dạng về thiết kế cũng như tông màu. Một số tham khảo sau đây sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng biết rằng yêu cầu của chính mình về 1 kiểu tủ quần áo phù hợp.

tu quan ao

Loại vật liệu


Trước nhất, các bạn hãy xem xét chất liệu của chiếc tủ áo quần. Có thể dễ dàng nêu ra những nguyên liệu ví dụ như gỗ, sắt, inox, chất vải,… đối với 1 số căn nhà modern thì tủ quần áo bằng loại vật liệu cây gỗ được coi là ứng cử viên hoàn mỹ mặc dù giá tiền của nó cũng vô cùng đa dạng phong phú tùy vào phẩm chất, kiểu dáng và độ lớn. Song song với 1 số dạng gỗ tự nhiên có rất nhiều loại gỗ "nhân tạo" có giá trị rẻ hơn nên được nhiều người ưu ái. Tủ áo quần bằng nhựa và sắt là các loại vật liệu khác nhưng mà bọn nó được xem là chả thích hợp đối với 1 số gia đình nhỏ có trẻ em, song song đó chất lượng cũng không bằng với loại vật liệu gỗ.

Tone màu



Trong khi tìm chọn tủ quần áo cho nhà của các bạn, kinh nghiệm là cần phải thăm dò quan điểm của các kiến trúc sư hay người có kinh nghiệm. Vì 1 chiếc tủ đồ được mix màu sắc tương xứng với ngôi nhà thí dụ màu sơn, màu sắc những vật dụng bên trong khác thì luôn luôn đem đến nét tinh tế. Nếu các bạn muốn mới mẻ hoặc tạo điểm nhấn thì thử tô điểm thêm 1 vài hoa văn bắt mắt chứ không nên thay tone màu.

Kích thước


Đây được xem là một trong các tiêu chí quan yếu khi lựa chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, bạn cần ước chừng tương đối đúng đắn không gian phòng ngủ cũng như chỗ đặt tủ quần áo nhằm tìm chọn được một kích cỡ chính xác. Nếu như phòng ngủ có không gian lớn mà tủ đồ quá bé thì không đủ mục đích sử dụng & hạn chế sự thẩm mĩ cho căn phòng của các bạn. Đổi lại nếu căn phòng bé quá mà tủ đồ lại to quá sẽ mang tới cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cuối đó là mức giá



Mức giá cũng chính là 1 điểm quan trọng, chi phối cực kì lớn tới sự chọn lựa của các bạn. Nếu như có ít kinh phí thì bạn có thể chọn sắm tủ quần áo gỗ công nghiệp như gỗ MFC hoặc là cây gỗ dán. Trái ngược lại nếu như khá giả bạn có thể chọn tủ quần áo cây gỗ tự nhiên hoặc một số dòng cây gỗ cao cấp chẳng hạn như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét