Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nói nhỏ các bạn bí quyết bảo quản tủ vải được bền đẹp

Bạn luôn có nhiều đồ đạc cần phải bảo quản ấy vậy mà do ví tiền bó buộc bạn chẳng thể nào mua sắm các kiểu tủ đắt đỏ bằng gỗ, sắt,… Do thế trong những lúc này kiểu tủ vải luôn luôn là chọn lựa số một của chúng ta. Tuy thế trải qua một thời gian xài chiếc tủ đồ của chúng ta cũng từ từ bị xỉn màu và bung rách. Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ là 1 số lời khuyên để có thể giúp bạn tăng độ bền cho chiếc tủ vải nhà mình.

Tránh để tủ vải tiếp xúc với nguồn nhiệt lớn, ánh nắng nóng



Với thiết kế mỏng manh như dòng tủ vải, các bạn đừng bao giờ để chúng tại những khu vực có nguồn sáng liên tục chiếu vào và những khu vực gần nguồn nóng như bếp núc, bếp lửa, ấm nước siêu tốc,… hay là tiếp xúc nắng nóng trực diện là 1 trong những lí do chính vì khiến cho tủ vải của các bạn chóng vánh bị phai màu, với sức khử khủng khiếp từ tia cực tím trong ánh nắng thì ngay cả các sản phẩm tủ đựng bằng gỗ, tủ sắt cũng bị nó khiến bạc màu. gần như phần vải bọc ở ngoài được làm bằng vải nhựa cho nên sẽ rất dễ bị biến dạng khi đặt để gần kề những nơi giống như vậy. Đặc biệt là vào mùa nóng, mình cần phải bảo quản kĩ càng hơn để không khiến phần màng bọc bị co thắt do quá khô nóng.

tu vai

Ngăn chặn các loại côn trùng nguy hại



Côn trùng nhắc tới lúc này đó là gián và muỗi, đa số mọi người sử dụng tủ vải giúp chứa đựng quần áo do thế không gian ẩm móc bên trong tủ đồ có thể bắt gặp khi mình để áo quần chưa khô hoặc là quần áo còn lưu đọng mồ hôi các điều ấy sẽ nhanh chóng lôi kéo các người bạn côn trùng đó bay vào “lưu trú” và bọn chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ thân yêu của chúng ta. Do vậy, khi mà mình dùng tủ vải để mà cất giữ áo quần bạn phải luôn giữ cho phía trong được khô thoáng.

Ngoài ra, vẫn còn có 1 vài phương pháp để giúp mình xua đuổi mọi loại côn trùng đáng ghét ấy đi đấy là cất vào trong tủ chứa 1 tí hoa tiêu đề phòng gián chuột hoặc 1 viên long não khử mùi để phòng mối mọt cùng kiến. Và tuyệt đối không được cho đồ đang còn ẩm ẩm vào trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm tủ có một mùi hôi rất là kinh khủng và khiến cho lớp vải bọc xung quanh bị “mục” nhanh chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Như đã đề cập ở trên, trong không khí ẩm thấp, những chất liệu vải nhựa dễ dàng bị hư hại vì nó bị giãn ra, thêm vào đó tạo ra môi trường thuận lợi cho côn trùng tăng trưởng nhanh chóng, các bạn cần nhớ lúc nào cũng giữ tủ vải ở những nơi cao ráo, mát mẻ, nếu tiện các bạn nên dùng thêm 1 gói chống ẩm ở bên trong. Dù chẳng mấy sang trọng và đẹp mắt như 1 số kiểu tủ khác trên thị trường nhưng tủ vải rất đỗi tiện dụng và mức giá thành lại hạt dẻ sẽ rất đỗi hoàn hảo cho các người có tài chính hạn hẹp. Hãy nhớ những lời khuyên bên trên để mà giúp cho mẫu tủ đồ của chúng ta được bền đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét