Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giới thiệu 3 dòng máy ép trái cây phổ thông nhất

1 cái máy ép trái cây sẽ là "trợ thủ" đắc lực của mọi người trong chuyện làm nên một vài món uống vừa ngon lành lại vừa tốt cho cả gia đình. Những chuyên gia dinh dưỡng luôn chỉ dẫn chúng ta rằng phải ăn nhiều rau rủ, hoa quả bởi nó vừa ngon lành lại còn có lợi cho sức khỏe. Khi mua ngoài đường có khả năng chả đảm bảo vệ sinh cũng như hao tốn chẳng ít tiền cho nên việc chế biến ở nhà được coi là chọn lựa tối ưu của nhiều bạn.

Trái cây thật sự có những công dụng vô cùng tuyệt hảo đối với sức khỏe của con người. Lợi ích mạnh nhứt chính là ngăn lão hóa, tạo điều kiện cơ thể sản sinh ra những tế bào trẻ chống lại quá trình lão hóa, thêm nữa ở bên trong trái cây chứa những vitamin C – 1 loại vitamin giúp gia tăng sức đề kháng của thân thể. Và hoa quả còn có vô số công dụng khác như loại trừ cholesterol, giúp cho da mãi tươi tắn và trắng mịn,… và các những tác động hoàn hảo khác. Chính bởi thế máy ép trái cây chính là chọn lựa số 1 của chị em. Tính năng của loại máy đấy đó là làm nên nhiều thức uống ngon thơm, mát lạnh và tốt cho sức khỏe nữa.

may ep trai cay

Hiện giờ trên thị trường có vô số loại máy ép trái cây philips cùng nhiều nhãn mác từ rẻ tiền cho đến tiên tiến, những chiếc máy phần nhiều đều được sản phẩm để ép được rau, trái cây, hơn nữa ép được cả nhiều loại cứng chắc hơn ví dụ thân và vỏ. Tuy có khá nhiều hãng nhưng mà máy ép trái cây thông thường có 3 chủng loại phổ biến nhất.

Máy ép trái cây ly tâm



Dạng máy này hiện có giá thành rẻ nhứt thị trường bởi vì chúng chỉ vỏn vẹn có một thiết kế giản đơn đấy là 1 mâm có nhiều lưỡi dao cho phép nghiền nhỏ trái cây & lọc nước cốt ra khỏi bã với lực hướng tâm. Vì thế sản phẩm này mang rất nhiều nhược điểm như là chẳng chiết được triệt để & việc tạo bọt khí là vô cùng lớn tác động đến chất lượng của nước cốt.

Máy ép hoa quả vận tốc thấp



Kiểu máy đó "xịn" hơn máy hướng tâm tại vì trái cây không chỉ được mài vụn mà nó còn được ép do 1 trục cán nữa vì thế nước cốt được thu một cách tốt nhất. Đồng thời, máy ép làm việc với vận tốc thấp vì vậy chẳng sinh bọt khí làm oxy hóa nước ép. Mọi người cũng có khả năng sử dụng chiếc máy đó để làm kem lạnh, pate, … cả làm cháo dinh dưỡng cho trẻ đều được. Cực kỳ đa-zi-năng. Dầu giá tiền có đắt hơn máy ép trái cây ly tâm song nó quả là lựa chọn lý tưởng hơn hết.

may ep trai cay

Máy ép trái cây vận tốc cực kì thấp



Giống như tên gọi của nó, hoa quả được ép với vận tốc cực thấp nhằm nhận được nước cốt thật là triệt để bởi vậy cái máy đó có khả năng ép được những loại rau củ cũng như 1 vài chủng loại trái cây cứng, rất khó ép. Bây giờ, mẫu máy ép trái cây đấy có giá đắt nhất trong 3 dạng máy. Dù thế giá luôn luôn đi liền với chất lượng vì thế các bạn nên suy nghĩ coi loại máy ép trái cây gì tương xứng với nhu cầu sử dụng của cả gia đình để chọn lựa nhé!
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét