Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa xinh xắn cho phụ nữ

Thiên nhiên sẽ luôn là cảm hứng vô tận dành riêng cho phụ nữ và mọi những nhãn hàng tiếng tăm bậc nhất khắp nơi trên thế giới đều nghiêm túc khai thác chủ đề này ở từng mùa dịp xuân hè. 2016, cùng với với dòng thiết kế duyên dáng say đắm đó, những kiểu đầm hoa bắt mắt và nhã nhặn, khá hiện đại và tỉ mỉ hiện xuất hiện tràn ngập trên những đường băng làm cho chị em khó bỏ qua. Tuy nhiên dĩ nhiên, các bạn gái nên nắm rõ một số quy tắc cần thiết để biết rõ biện pháp kết hợp hình ảnh hoa cỏ để có thể hấp dẫn nhất.

Phối dạng họa tiết với vóc dáng



Nếu tạng người của bạn hơi mảnh mai, đừng nên quên đầm hoa có hoa văn tiết diện lớn và với cả các phong cách đầm hoa màu sắc sáng. Item này sẽ làm cơ thể chúng ta dường như cân đối hơn. Mọi người hãy thử chọn lựa đầm hoa dáng không chiết eo nhằm ăn gian vóc dáng.

Kết hợp áo phom over size với họa tiết đồng thời màu trẻ trung giúp trang phục trông rất là đặc sắc cũng như thu hút nhiều cái nhìn. Ngược lại, phương pháp mặc dạng hoa nhí dạng dây leo, hay là dạng chùm nhỏ thành hàng thân trên áo quần tối màu đáp ứng với những bạn nữ tròn trịa.

Chọn lựa nhiều màu sắc hòa hợp


Nếu các bạn gái chọn mua đầm hoa, nên hãy lưu ý về tính chất hòa hợp tốt nhất về màu sắc giữa 1 số phụ kiện còn lại. Để đơn giản, hãy khởi đầu với vài hoa văn chỉ có từ 2 – 3 màu hay gam màu cần thiết như đen tuyền, màu sáng.

vay dam

Vào những ngày mà nắng đẹp như thế này, không gì tuyệt hơn đối với phụ nữ bằng 1 vài bộ đầm hoa suôn, ôm sát hoặc xòe có hoa văn. Để sưởi ấm cơ thể bạn, các bạn cũng nên mix đồ đi cùng áo vest trẻ trung, jacket hoặc cardigan. Đơn thuần thế thôi tuy vậy vừa phải để các chị em thu hút và đầy sức sống.

Trang phục màu sắc



Một khi bạn yêu chuộng việc thưởng thức những biện pháp phối bộ cánh mới lạ, định hình thu hút của chính bản thân, hãy ưu tiên các cả bộ vest được design trên nền vải hoa lá cá tính. Nhớ rằng chú ý đến phụ kiện tối giản để cân bằng với 1 vài dạng họa tiết ở trên chiếc áo đồng thời tránh gây dáng vẻ vô cùng quá rối mắt.

Chọn lựa phụ kiện để mix trang phục dạng họa tiết



Không chỉ riêng những mẫu áo dạng họa tiết mới có thể làm cho các bạn "hút" cái nhìn mà ngay cả lúc các bạn gái khoác lên người 01 kiểu đầm màu cơ bản, item hoa lá cũng sẽ là vật dụng hỗ trợ thật tuyệt dành riêng cho bạn. 1 đôi giày, túi xách và cả không quá cầu kì chỉ là 01 loại khăn và kiểu bông tai cũng có thể mang lại hình ảnh cho style của chúng ta.

Kết hợp trang phục phong cách menswear


Đừng nghĩ là thời trang dạng hoa chỉ sử dụng cho các bạn nữ duyên dáng, nữ tính. 1 mẫu áo vest trẻ trung hoa cỏ sẽ có cảm giác hay ho hơn nhiều nếu phối cùng với những chiếc quần jeans boyfriend và chiếc áo trắng đơn giản, đi chung 1 đôi giày oxford và sneakers sẽ giúp bạn chắc hẳn độc đáo và có cá tính.

Nguyên tắc bù đắp



Giúp giúp cân đối thị giác, chúng ta hãy kết hợp đầm hoa dạng họa tiết to bản cùng với hoa văn bản nhỏ. Thông thường, một item đầm hoa họa tiết trang trí hoa cỏ cỡ lớn sẽ cực kỳ thích hợp để đi kèm món đồ khác có hoa văn chấm bi nho nhỏ xinh xinh. Đây cũng sẽ là các tips khi chúng ta cần phải phối nhiều họa tiết hoa với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét