Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Một vài điều phải để ý lúc chọn mua quạt sưởi

Chỉ vừa mới có mặt trên thị trường 1 thời gian ngắn song trong mỗi một ngày đông, quạt sưởi chính là sản phẩm không thể không có có bất cứ nhà nào. Bất kì ai cũng ngại ngày đông tại vì thì gian này ngoài trời luôn lạnh lẽo khiến nhiều người khá là ngại những lúc ra khỏi nhà. Có hàng trăm cách được tạo ra để vượt qua giá buốt ví dụ như diện áo ấm, dùng điều hòa, bếp sưởi,… và nó là vật dụng có thể khiến cho mọi người cảm giác êm dịu, tiện lợi, giá trị phải chăng.

Bởi vì chúng khá mới mẻ vì vậy có nhiều người khúc mắc cần tìm chọn quạt sưởi thế nào? Dòng nào là tốt nhứt? Mức giá như thế nào? Nên xài món đồ này không? Chúng có lợi cho cơ thể hay là không? Và còn rất nhiều điều được đặt ra. Để có thể giúp cho tất cả mọi người có cảm nhận hoàn hảo về mặt hàng đó, có thể tìm hiểu một số chia sẻ ở bên dưới.

Đầu tiên, bạn hãy định rõ số tiền bản thân mình mong muốn chi dùng cho chiếc quạt sưởi



Các dòng quạt sưởi ở trên thị trường cực kì đa dạng về hình thức cũng như là mức giá. Cần xác định chuẩn xác số tiền chúng ta muốn chi dùng, như thế sẽ thoải mái tìm chọn hơn. Sẽ có những loại để cho mọi người chọn lựa từ bình dân đến chất lượng. Thông thường 1 chiếc quạt sưởi có mức giá tầm 100 tới 300 ngàn đồng lí tưởng với nhiều nhà có không gian ít, giá tiền thấp. Nhiều dòng đắt tiền hơn sẽ bổ sung nhiều kĩ thuật modern hơn nữa ví dụ như sưởi hồng ngoại không làm khô da, phù hợp cho trẻ nhỏ, dáng vẻ ấn tượng,… Song cũng cần nhắc các bạn “tiền nào của ấy”, tránh mê rẻ mà chọn các mặt hàng không chất lượng & không đảm bảo do nó sử dụng điện áp để tạo nhiệt thường hay gây chập diện.

quat suoi

Tiếp theo, chúng ta phải xác định công suất của chiếc quạt sưởi cho diện tích căn phòng



Có một số quy định người tiêu dùng phải quan tâm là: đối với những căn nhà có không gian nhỏ hơn 10m thì nên tìm chọn máy sưởi công suất 400W, cỡ 10 tới 20m thì cần phải chọn công suất cỡ 800 độ 1200W. Cứ như vậy, những căn nhà có kích thước to hơn thì phải tìm chọn kiểu quạt cho tương xứng để tránh các phòng to quá mà công suất bé chẳng đủ để giữ ấm & một số phòng nhỏ mà dùng quạt công suất to thì vừa nguy hại vừa tốn năng lượng.

Thứ 3, phải xác định nhãn hàng


Đây là điểm các bạn nên lưu ý lúc lựa chọn một loại quạt sưởi chất lượng. Đừng chọn mua 1 số loại quạt có nhãn mác chả minh bạch, chẳng phổ thông vì bạn chẳng thể biết được chất lượng của nhà sản xuất đấy. Tốt nhứt hãy lựa chọn nhiều nhãn hàng có uy tín ví dụ Sunhouse, Groven, Nova,… được nhận định về chất lượng & giá cả hợp lí.

quat suoi

Với các tư vấn bên trên, ắt hẳn các bạn đã tích lũy thêm kinh nghiệm để lựa chọn được một loại quạt sưởi thích hợp với ngôi nhà mình.

See more: az-reviews.net/cpa-invader-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét