Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Các chị em có biết giữ gìn quần tất hợp lý?

Nếu như bạn là 1 cô nàng thường sử dụng váy thì những loại quần tất luôn luôn được xem là thứ đồ phải có ở trong tủ đồ. Nó làm cho mọi người thấy dạn dĩ & cuốn hút hơn những khi lộ ra cặp chân thon nhỏ của các bạn. Cho dù vậy, từng có một số bạn gái gặp phải phiền phức bởi vì mức độ mỏng manh của 1 số loại quần tất, chúng có thể rách bất kỳ lúc nào những lúc "đụng chạm" mạnh.

Lựa chọn mức độ dày/mỏng



Độ dày, mỏng của quần tất cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến dáng vẻ của các bạn, phải xác định rõ mục đích của chúng ta cần phải dùng cùng với quần áo để giảm thiểu việc mất đi hình tượng trong cảm nhận của người xung quanh. Với loại áo dáng dài, hoặc váy ngắn chỉ vừa qua mông mọi người nên chọn quần tất hơi dầy dặn một tí để mang lại vẻ đẹp quyến rũ song vẫn giữ được sự thanh thoát của bản thân mình.

quan tat
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Váy độ dài hơn một xíu qua đầu gối hay một vài loại váy ngắn giành cho giới công sở thì chúng ta cần phải tìm mua dạng mong manh để nhằm tạo ra sự dễ chịu, chẳng bị gò ép cho chân ngoài ra giúp 2 chân nom thon nhỏ & gợi cảm hơn.

Tránh ma sát



Tuy cho là quần tất nam dày song nó chẳng thể dày giống như một cặp tất hoặc là chất liệu vải của một cái áo cả, bọn chúng rất là mong manh vì vậy chúng ta phải tránh cọ xát với những vật dụng có cạnh nhọn chung quanh mình. Hoặc là đối với những dạng quần bịt chân song khu vực ngón chân thường hay cọ vô phần mũi giầy và dễ bị rách, giúp giảm tải tình huống đó mọi người hãy xài thêm vớ lót cho đôi chân.

Với quần tất giấy các bạn cần phải lưu ý móng tay của bản thân mình mỗi khi mặc chúng lên người nhe, một chút xước do móng tay cũng đủ khiến cho chiếc quần yêu dấu của chị em bị rút sợi trong trường hợp chẳng cẩn thận đấy nhé. Hoặc chiếc nhẫn mang trên tay của chị em cũng có thể là nguyên nhân tạo nên những vụ rách không ngờ mà các bạn không hề hay biết.

quan tat
Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm quần tất nam và quần tất trên website này

Giặt giũ đúng cách



Do quần tất có chất liệu vải tương đối mỏng do đó chị em không được bỏ bọn chúng vô trong máy giặt để giặt giũ cùng với một số bộ áo quần khác nha. Chị em cũng đừng nên sử dụng các loại xà phòng có hóa chất tẩy rửa mạnh mà cần giặt nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm và bóp nhè nhẹ là đủ. Để giúp giảm tải tình trạng quần tất bị co giãn & xước các bạn chớ dùng kẹp để phơi khô, bên cạnh đó, hãy phơi quần ở tại các chỗ thoáng khí, tránh ánh nắng mặt trời, ánh nắng mặt trời có thể dễ dàng khiến cho quần của mọi người biến thành cứng còng vào lần sau sử dụng.

Có 1 mẹo nho nhỏ trong khi giặt sạch để quần tất bền đẹp hơn. Khi giặt quần, các bạn cho một ít giấm ăn vào chậu nước ấm sau đấy ngâm cặp tất. Tầm 15 - 20 phút sau, chị em phải đem phơi. Với một vài dạng tất dày hơn, chúng ta có thể thử giặt bằng máy song chống rách bằng việc vo tròn cặp tất lại và nhét vào túi giặt nhỏ dành riêng cho bikini. Hi vọng là đối với một số bật mí nhỏ phía trên bạn có thể bảo quản đồ tất của bản thân đúng cách hơn, dù rằng bọn chúng có giá tiền chẳng đắt nhưng mỗi lần tìm mua lại cũng làm bạn thấy phiền toái đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét