Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Gợi ý lựa chọn đầm ren thích hợp cho các nàng

Trong năm 2016, nhiều chiếc đầm ren đang thịnh hành & trở thành thiên hướng ăn diện được các nàng say mê hơn khi nào hết nhờ nét đẹp duyên dáng, kiêu sa mà nó mang đến. Như lệ thường vật liệu ren là cảm hứng chủ yếu ở toàn bộ sưu tập quần áo mùa đông. Các chị em đã chọn một vài chiếc đầm cho ngày đông này chưa?

Loại vải ren được những NTK tạo ra những kiểu mẫu thu hút phái đẹp ví dụ: sơmi ren, đầm ren, chiếc quần ren tới blazer ren… Các bạn dễ dàng chọn lựa rất nhiều form dáng để nhằm thể hiện nét lộng lẫy, thu hút của mình. Tuy thế, với các bạn công sở thì nhiều mẫu đầm liền thân với chất vải ren thường được chọn lựa nhất. Vì nó mang 1 nét đẹp vô cùng sành điệu, tinh tế rất là thích hợp nơi công sở.

Phía dưới là một số tham khảo để các bạn bắt mắt hơn nữa cùng với đầm ren:

Tìm kiếm đầm ren khi đi tới văn phòng



Đầm ren là item dễ dàng tìm thấy, ở trên thị trường phong phú đa dạng về giá tiền & kiểu dáng. Khi tìm chọn đầm ren nơi công sở bạn gái hãy nên chú ý chọn 1 số thiết kế với màu sắc thanh lịch như xanh lam nhạt, cam nhạt… chúng ta nên tránh xa nhiều màu sắc quá tươi, tone màu nóng như là đỏ đô, vàng cam, cam.... Một số họa tiết cũng nên nền nhã để tương xứng với mục đích công việc và không nên chọn mua vải ren quá mỏng hay là quá phá cách để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Kiểu váy đầm phối ren cùng với gam màu đối chọi chính là 1 sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn nữ sang trọng. Phần ren gam màu trầm sẽ giúp giấu đi vòng hai to bự của các bạn gái – chỗ mà ai cũng sợ bị nom thấy. Các bạn có thể kết hợp cùng với vớ cùng tông màu cho thích hợp.

vay dam

Chọn sắm đầm ren cho tiệc tùng



Với các dòng đầm ren dành cho tiệc, bạn cũng cần phải phân riêng nó thành 2 dòng đấy là bữa tiệc ngày và tiệc ban đêm. Trong đấy, một vài loại váy đầm gam màu tươi sáng thích hợp với những buổi lễ ngày hơn còn gam màu đen kì bí lại hợp cho buổi tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Chị em có thể chọn mua chiều dài của váy đầm tùy theo ý thích của mình. Dù vậy, hiện nay có lẽ các dạng váy đầm dài được các bạn gái yêu thích hơn hết. Mẫu váy - đầm có tông màu tươi sáng được tỉ mỉ làm bật dậy những đường may chạy ngang hông nhằm giúp tôn đường cong cho người bận. Đây là kiểu đầm có thể hợp với các bữa tiệc cả ngày và ban đêm. Thế nhưng, với vật dụng tone màu trầm và bít tất đen thì sẽ lung linh hơn nếu mà chúng là dành cho bữa tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn đối với những buổi đám tiệc ngày.

Mong rằng qua các tư vấn phía trên, các bạn nữ có thể tìm mua được cho mình 1 chiếc đầm ren lí tưởng để diện đến công sở hay đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét