Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phải làm sao để thuần phục nón snapback?

Các bạn có muốn bản thân thực sự khác biệt, thiệt tươi mới không? Tại sao chẳng thử chọn cho bản thân 1 món phụ kiện nổi bật như nón snapback nhỉ? Đã có từ khá lâu, nhưng nhiều năm gần đây kiểu nón snapback lại trở thành xu thế của style ăn mặc tươi tắn, mạnh mẽ. Dòng mũ này sở hữu mẫu mã y hệt như một kiểu nón lưỡi trai phổ thông tuy nhiên phần mũi rộng, hơi hơi vuông & có khả năng bẻ lên trên và phần nón trùm cũng không tròn trịa giống nhiều mẫu nón khác.

Nếu như chúng ta hay xem phim, video thì sẽ hay thấy kiểu mũ ấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ nón bóng chày, nón snapback được những ai yêu mến thể dục thể thao, những bạn ưa chuộng nhạc Rap, hay người nào có cá tính mạnh mẽ đội loại nón này. Lúc này có vô số kiểu cách và họa tiết tha hồ để cho các bạn tìm mua sao cho tương thích với cách ăn mặc của mình nhất. Tuy nhiên có thể bạn còn chưa nắm bắt được những tuyệt chiêu sử dụng nó 1 cách hợp model & cuốn hút nhứt. Nếu vậy thì các bạn cần phải thăm dò những gợi ý ở bên dưới nhé!

non snapback
Xem thêm những sản phẩm về nón snapback đang khuyến mãi

Cần phải tìm mua nón snapback càng đơn giản càng hợp lí



Lý do là tại vì càng bình dị càng tiện mix đồ. Một vài chiếc nón có gam màu trơn thí dụ như màu đen, trắng, nâu đen,… có thể đi cùng với vô số bộ phục trang đa dạng. Tuy nhiên bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn thêm 1 vài kiểu mũ được nhấn nhá bởi nhiều câu chữ hay là họa tiết nhưng mà không được cầu kỳ quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn chọn 1 số loại nón ấn tượng quá & kết quả là tủ đồ của bạn phải có các mẫu mũ không giống nhau giành cho những set áo quần riêng biệt đấy.

Chọn set đồ có yếu tố giống với loại nón snapback của bạn



Mọi người cần tìm mua 1 số set trang phục với các chi tiết mặc dù là bé nhất có thể đồng bộ với kiểu nón snapback nữ của bạn. Điều đấy mang đến sự liên kết cho style của các bạn, cá tính nhứt nhưng mà giản dị nhất là 1 cái t-shirts, một quần jean ấn tượng, một đôi giầy thể thao lý tưởng.

Hướng đội nón snapback



Gợi ý chân thành là bạn tuyệt đối không nên đội nón snapback chênh sang một bên bởi vì nó sẽ sinh ra một ấn tượng bức bối cho người xung quanh. Tốt hơn hết là nên đội ngược về phía sau, cách ấy sẽ tạo nên 1 cảm giác thoải mái, thân thiện với người đối diện hơn nhưng vẫn tạo nên dấu ấn cho phong cách cá tính của mình.

non snapback
Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng nón snapback - Xem ngay

Chọn nón snapback đúng kích thước



Mọi người cần chọn lựa loại nón hợp kích thước không nên lớn quá cũng đừng nên quá chật nhé. Một chiếc nón snapback có đầu mũi chuẩn xác cũng làm bật lên cá tính rồi chứ chẳng phải là quá lớn mới đủ gây ấn tượng với người khác đâu nha! Công dụng của nhiều chiếc nón là giúp nổi bật bộ trang phục, và bao gồm cả che chắn - chớ không phải để "nuốt gọn" hết cả khuôn mặt của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét