Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn style của hè 2016

Khí hậu oi ả của mùa hạ là thời gian hoàn hảo để mà chị em phụ nữ diện các form áo thun điệu đà dạo phố. Sắp đến, các form áo thun nữ cổ tròn có lẽ được nhiều quý nàng để tâm nhiều hơn hẳn nhờ sự cá tính, thời trang & khả năng mix phối cùng các item khác nữa. Dáng vẻ sôi động cùng form dáng tươi tắn từ những dáng áo thun nữ sẽ khiến các bạn hóa thành quý cô vô cùng thu hút.

1 số màu sắc truyền thống như màu trắng, màu đen, beige vẫn được mến mộ trong hè năm nay. Tự nhiên, tao nhã & không khi nào bị lỗi mốt là việc mình luôn có thể an lòng mỗi khi chọn sắm cho chính mình 1 mẫu áo thun nữ gamme màu nói trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó ở trong bất cứ tình huống gì mà lại không cần đắn đo. Bạn có thể thoải mái mix phối áo thun nữ tay dài gamme trắng trang nhã cùng 1 đôi giày đế bệt cho các dịp ra phố trời dìu dịu hoặc đổi vị trí áo thun sắc màu và quần màu trắng, chúng vẫn đẹp mĩ miều và nền nã. Nên có được cho chính mình tối thiểu 02 sắc màu ở trên bạn nhé để vận dụng ở trong mọi trường hợp.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hạ 2016 còn được chú trọng tới mẫu mã, tông màu & form dáng đơn giản, đem lại bạn nữ vẻ ngoài mềm mại, cuốn hút mà vẫn hợp mốt. Nếu mình là 1 bạn gái nhạy bén thì cũng có thể dễ dàng dùng lại 1 số mẫu áo thun cũ từ mùa trước để tạo nên xu hướng trong năm nay. Thế nhưng, chị em mình cần hạn chế một số mẫu áo thun nữ quá đỗi nhiều màu sắc, điều ấy khá là dễ làm cho người đối diện cảm thấy rối mắt, hãy sử dụng tối đa từ 2 đến 3 sắc màu ở trên form áo vừa đẹp mắt, vừa có lẽ mix ăn ý cùng các quần áo khác để tạo ra 01 set áo quần hài hòa.

Áo phông không khó mix trang phục vì thế sẽ không khó để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được trang phục phù hợp. Những form quần jeans skinny sở hữu chất liệu co giãn & ôm sát vào đôi chân luôn là gợi ý thú vị cho 1 số cô nàng thừa hưởng cặp chân thuôn gọn. Hoặc Là 01 kiểu dáng chân váy ngang gối tinh tế kết hợp cùng với áo thun nữ cũng mang tới cho chúng ta một x-tyle thật là khỏe khoắn & năng động. Còn nếu như yêu mến sự tao nhã, quý phái các bạn có thể tìm chọn cho mình 1 chiếc đầm maxi tha thướt. Hoặc một chiếc quần short dành cho 1 buổi nắng chiều dạo chơi êm ả.

Bí kiếp cuối cùng để giúp mọi người phát huy nét đẹp của các loại áo thun nữ đó là phụ kiện đi kèm theo. 1 vài item thời trang nho nhỏ đấy tưởng chừng như không là cái gì thế nhưng lại có thể tạo ra cái nhìn cuốn hút cho chị em đấy nhé, bởi vì chúng chính là điểm nhấn nổi bật ở trên bộ đồ của bạn. Đặc điểm ấn tượng của chiếc áo thun nữ cổ tròn đó là chúng không có cổ áo chính vì vậy việc phối bằng 1 cái vòng đeo chunky choker dễ thương hay 1 chiếc vòng khiến set đồ các bạn trông cực kỳ sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét