Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm chọn quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em bây giờ cực kỳ đa dạng và phong phú từ chủng loại tới chất vải. 1 Số người vẫn chần chừ không biết làm sao mới có thể mua sắm được những set đồ phù hợp nhất với thiên thần nhỏ của mình. Nếu còn đang đắn đo hãy thử xem qua một vài chia sẻ bên dưới.

Chú ý đến chất liệu vải



Với bé, nhứt là những trẻ ít hơn năm tuổi, với lứa tuổi đó da của các bé rất là mỏng manh do đó nếu như diện các bộ quần áo trẻ em chả phù hợp rất là dễ gây ra các bệnh lý cho da hay là nghiêm trọng hơn chính là có nhiều chất độc hại từ bộ quần áo mới có khả năng đi vào cơ thể bé yêu một cách dễ dàng. Mọi người cần phải lựa chọn các bộ áo quần phù hợp với trẻ, vật liệu thoáng mát, an toàn cùng với một số mẫu mã giản dị, gọn gàng.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa kích cỡ



Trẻ sẽ lớn rất nhanh, nên bạn không nên sắm sửa nhiều bộ quần áo trẻ em có một kích cỡ trong cùng 1 lúc. Khi chọn quần áo, các mẹ cần chọn mua các bộ đồ có size to hơn kích thước thật của bé.

Lựa chọn quần áo trẻ em phù hợp với từng mùa



Mỗi 1 mùa, khuynh hướng quần áo trẻ em cũng đổi thay theo. Chẳng phải là đi theo trào lưu ăn diện giống với một vài bộ trang phục khác mà nó đổi thay để tương xứng hơn. Thí dụ như trong ngày đông, những kiểu áo quần áo liền quần sẽ được ưu ái nhất vì chúng có công năng giữ ấm cao hơn khi so với những dạng quần áo khác. Còn với các mùa khác mà xuất hiện những xu hướng quần áo trẻ em hợp lý hơn.

Chớ vội cắt mác bộ áo quần vừa mới mua về



Sau khi rinh về, các bạn không nên vội vã cắt mác nhe. Bạn hãy để cho bé vận thử một thì gian, chạy nhảy coi có êm ái, vừa vặn hay là không, có gây kích ứng da hay không,… Nếu vội vàng cắt mác, xảy ra bất kỳ vấn đề gì chả vừa ý thì các bạn chẳng thể nào đổi được. Chỉ đến khi đảm bảo bé cưng chịu & có cảm giác thoải mái thì các bạn mới cắt mác đi.

bán buôn quần áo trẻ em

Chẳng phải cứ mắc tiền là tốt



Việc này phụ thuộc vào ví tiền của mỗi gia đình để tìm mua được những loại quần áo trẻ em lí tưởng. Đặc biệt là bé lúc nào cũng thấy dễ chịu với quần áo mình đang bận. 1 vài vật liệu hút mồ hôi hoàn hảo như là cót-tông, tông màu tươi sáng, kiểu dáng gọn ghẽ giản đơn luôn luôn là lựa chọn hàng đầu. Có nhiều loại quần áo trẻ em được may trong nước thường hay có giá vừa tầm và chất lượng tương đối tốt, được coi là sự chọn lựa không tồi giành cho phần lớn các bậc phụ huynh và bé yêu. Tuy vậy trong khi chọn quần áo trẻ em mọi người hãy đi tới những shop có uy tín nhe vì giờ đây trên khắp thị trường bày bán hàng trăm loại áo quần được lấy ở Trung Hoa được tẩm khá nhiều hóa chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét