Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Làm sao để chọn được áo thun nam phù hợp

Những chiếc áo thun nam khi nào cũng được các bạn nam ưa thích & hot nhất. Khắp nơi trên thế giới, chúng chính là item thời trang có số lượng lớn nhứt ở trong tủ áo của các bạn nam. Nhờ Vào tính thông thoáng, năng động & dễ dàng phối mix giúp các mẫu áo phông trở thành item được lùng mua nhiều nhất trong nhiều ngày hè ngột ngạt như thế này.

Không ít người luôn tưởng rằng áo pull tương đối dễ mặc, chả chính xác như vậy. Nếu mà chẳng biết cách chọn lựa, bạn có thể dễ dàng biến thành 1 người lôi thôi xấu xí. Các tips về phương thức chọn mua áo thun nam dưới đây sẽ giúp bạn trở thành một chàng trai trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được ngoại hình khỏe khoắn của phái mạnh.

Ta nên tìm mua size tương xứng



Việc đầu tiên mọi người cần phải để ý đó là mặc đúng kích tất. Với cái gì cũng thế, việc chọn lựa chả đúng size có thể tạo nên vô số điểm bất tiện. Cứ thử mường tượng một anh chàng ăn diện áo thun nam oversize hoặc là ôm sát dạo phố, hẳn sẽ vô cùng chẳng mấy thiện cảm đúng không nào. Từng cái áo thun đều có một kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ thích hợp với size của thân thể chính vì thế mọi người cần phải gắng sức tìm mua cho vừa. Chớ vội tìm thấy chiếc áo thun nam đấy đẹp mắt quá, hoặc độc quá mà quên kích thước. Chỉ phù hợp kích thước thì nó mới có khả năng khoe ra hình thể cơ bắp khỏe khoắn của nam giới.

ao thun nam

Chiều dài bắt buộc phải vừa tầm



Nghĩa là không được dài quá cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam cực kì quan trọng trong chuyện tác động phong thái ăn mặc của mọi người. Độ dài vừa đủ cho 1 chiếc áo pull nên cách phần hông độ 2,5cm hay có thên 1 tiêu chuẩn nữa đấy là cách lỗ rúng trong 4 đến 6 cm. Khâu tìm chọn đúng chiều dài sẽ khiến các bạn nhìn lung linh hơn, x-tyle hơn.

Để ý tới vòng một



Khi đã giải quyết được hai điều ở trên thì công việc kế tiếp đó là bạn cần quan tâm ngực. Nếu các bạn là một chàng trai sở hữu thân thể đầy đặn hay là cơ bắp thì cần chọn sắm một số loại áo thun nam body với phần cổ chữ V, nó sẽ giúp đôn lên phần vai và vòng ngực vậm vạp của chúng ta. Đối với nhiều bạn gầy gò thì tuyệt đối không được chọn mua áo thun nam với phần cổ khoét sâu, như vậy trông chúng ta ốm yếu hơn nữa đấy nha.

ao thun nam

Phần tay áo



Tương tự phần ngực, phần tay áo cũng rất đặc biệt trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó cần vừa vặn với bắp tay, chiều cao khoảng trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ nên quá dài cũng chớ có rộng quá, nó sẽ làm cho bạn biến thành một người đàn ông gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng cùng với 1 số tuyệt chiêu phía trên, mọi người sẽ mau chóng hơn trong việc chọn cho mình 1 chiếc áo thun nam đúng ý.
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét