Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Giới thiệu những loại đồng hồ thông minh đang thịnh hành

Đồng hồ thông minh – một các mặt hàng đã tạo nên thiên hướng mới, đúng như cái tên, món đồ này có vô số khả năng mà trước nay một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường chẳng thể nào thực hiện được như SMS, nói chuyện điện thoại, lướt net, xem báo,… Trong thời đại đang tăng trưởng hàng ngày như lúc này có rất nhiều mặt hàng làm kinh ngạc cho người dùng hiện được giới thiệu mỗi ngày. Sản phẩm đó đã làm cho những thương hiệu bắt buộc phải nhìn lại nhu cầu của người mua về cái đồng hồ đeo tay cực kì mới và mỗi lúc 1 được đổi mới hơn nữa về chất liệu, thiết kế, thời lượng pin, OS,…

Khi dòng đồng hồ thông minh thế hệ thứ nhất của nhiều NSX chưa tên tuổi xuất hiện bởi vì chẳng có nhiều chức năng, nâng cấp mới đáp ứng được đòi hỏi của người dùng vì thế sản phẩm này chưa được tiếp nhận. Nhưng, sự ra đời của dòng đồng hồ thông minh thí dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo thành sự đổi mới về kĩ thuật và xu hướng thời trang. Nó vẫn được các NSX nâng cấp cao hơn nữa để thích hợp với nhu cầu ngày càng nhiều về 1 sản phẩm đồng hồ thông minh đích thực.

dong ho thong minh

Hiện nay, một chiếc đồng hồ thông minh có thể khiến cho nhu cầu sống của mọi người đơn giản hơn, công việc hiệu quả hơn bởi vì món đồ này mang trong mình tất cả các khả năng cần thiết của một chiếc di động thông minh. Bên dưới đây chính là các chiếc đồng hồ đeo tay nổi bật:

Apple Watch


Thiệt sự đó được xem là phụ kiện có giá thành mắc nhứt trong những loại Đồng hồ thông minh. Song sản phẩm này được rất nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao nhờ vào tính thanh lịch về thiết kế, khá nhiều model & những tính năng. Dòng smartwatch ấy có thể dễ dàng cảm ứng auto hiện sáng lúc các bạn đưa tay lên trên để đọc giờ, bên cạnh đó món đồ này còn được lắp đặt chức năng điều khiển thông qua khẩu lệnh, đếm nhịp tim, nghe nhạc,… Hiện tại, nó đã được cải tiến rất nhiều về một vài chức năng hữu dụng hơn, thông thái hơn.

Samsung Gear



Đó chính là model đồng hồ thông minh có thiết kế nghe gọi điện thoại, tin nhắn mà chẳng cần điện thoại di động bởi vì sản phẩm này đã lắp đặt thêm khe cắm sim. Được nhà sản xuất cài HĐH tương ứng vì vậy bạn có thể sử dụng chúng giống 1 cái điện thoại độc lập. Đấy là thế mạnh lớn nhất của dòng smartwatch này.

dong ho thong minh

Moto 360


Điểm độc đáo của Moto 360 đó là sườn thép không gỉ, kiểu mẫu modern & chuyên nghiệp vừa vặn đối với 1 số khách hàng thích thời trang. Nó cũng giống kiểu đồng hồ thông minh Gear của Samsung về 1 vài đặc tính. Không những thế chúng còn những tùy chỉnh bề mặt đồng hồ vô cùng sành điệu & đẳng cấp.

Ngoài ra còn rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh của hãng khác với các tính năng nổi bật & giá tiền riêng biệt tha hồ để cho bạn lựa chọn thích hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét