Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần jogger style mới cực sành điệu

Jogger 01 kiểu quần hiện được giới trẻ bàn tán khá nhiều trong thời gian gần đây. Ngoài chuyện có lợi thế tạo được sự êm ái cho người diện, quần jogger còn thừa hưởng khá nhiều form dáng khá là mới lạ và nhiều chủng loại chất vải bắt mắt. Dù thế quần jogger có gì lí thú mà thu hút giới trẻ nhiều đến thế.

Quần jogger là 01 dạng quần đã được đổi mới từ kiểu quần sweatpant (một mẫu quần thông dụng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để có thể tăng lên sự tự do và thuận tiện cho đôi chân, chúng đã được cải biến với phần ống quần thon gọn hơn hẳn, chiều dài hợp lý hơn và thiết kế thêm phần chun cuối ống quần để tăng lên nét trẻ trung cho người bận, đây còn là yếu tố để mà nhận biết quần jogger & quần sweater. Ngoài trừ chức năng là 1 kiểu quần thể thao, jogger cũng còn là kiểu quần cực kỳ sành điệu nhờ vào đặc tính làm thon dáng của nó.

Ở những ngày đầu xuất hiện jogger đã được thiên vị với hàng khối form dáng khác nhau từ ôm bó, ôm nhẹ cho tới ống dư,… Cùng vô số tông màu hút mắt từ đơn sắc cho tới các hướng kết hợp màu độc la & các mẫu hoa văn hết sức sành điệu. Jogger có thể dễ dàng dẫn các bạn đổi từ kiểu mốt này tới kiểu mốt khác.

quan jogger
Tham khảo nhiều sản phẩm về quần jogger giá tốt

Ngoài chất liệu vải nỉ phổ biến quần jogger vẫn còn rất nhiều loại chất vải khác nữa như: cô tông, khaki, jean... thoải mái để chúng ta chọn lựa.



Đối với những bạn nam thì còn rất là mới mẻ bởi e dè về kiểu dáng của nó thế nhưng với các cô gái, quần jogger lửng luôn có được 1 sức quyến rũ cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ với 1-2 món áo quần giản đơn như là một form t-shirts, áo thun 3 lỗ là mình đã đủ để mạnh dạn xuống phố cùng quần jogger, thêm vào 1 đôi giày thể thao để nhìn trông mình thật năng động.

Quần jogger chẳng những bắt mắt mà nó còn cực kì dễ chịu, đây cũng là điểm cộng lớn nhất của chúng. Tất thảy hoạt động của các bạn đều được jogger thực hiện một cách dễ dàng, không còn bắt gặp các trường hợp bó siết hoặc thắt chặt khiến thân thể mình khó chịu, vì chúng được làm đa phần từ chất vải thun và cót-tông, những form quần mềm mại lại rộng rãi giúp cho người diện thuận lợi tập luyện.

quan jogger
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Mặc jogger như thế nào?



Jogger tối màu phối với sơ mi, áo blazer hay là mặc thêm vào 01 cái áo len mỏng cho thời tiết ngày đông lạnh. Để có thể tạo nên bộ áo quần thanh lịch đến công sở, hoặc là phá cách hơn nữa cùng áo khoác ngoài style quân lính (military). Những form quần jogger mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc mà nó lại chẳng hề gây phản cảm hoặc làm cho họ nhìn có vẻ như là đang ở nhà hoặc phòng gym. Nó vô cùng dễ kết hợp trang phục, đôi khi chỉ 1 kiểu áo bất kì mình chọn cũng có thể phối hợp ăn ý cùng jogger.

Tùy theo diện mạo bạn cần hướng đến mà chị em mình có những cách chọn sắm xtyle quần jogger khác biệt, nếu yêu thích điều nổi trội & phá cách thì 1 mẫu jogger kiểu tiết sẽ có thể giúp chị em mình trở nên thành tâm điểm của mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét