Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Những ưu điểm của son trứng EOS

Hẳn là phái đẹp không còn xa lạ gì với son trứng EOS bởi vì bọn chúng rất là có tiếng rồi. Nhờ hình dáng bên ngoài táo bạo trông chẳng khác gì 1 quả trứng gà do đó chúng được gọi là son trứng – 1 loại son có một không hai trên thế giới. Dầu chúng ta hay nghe nói nhiều về nó song nó có đúng thật bảo đảm hay không? Có xứng để chị em bỏ tiền ra mua không? Hãy cùng xem xét vài thế mạnh & nhược điểm của kiểu son môi này nhá!

Thật sự son trứng EOS có muôn vàn điểm mạnh ấn tượng, trong trường hợp mọi người mà bị lở môi, bong tróc da môi,… thì đấy là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cặp môi thêm mịn màng, căng bóng. Chị em cũng có khả năng dễ dàng vẽ thêm một lớp son môi nữa phủ lên trên mà chả cần phải lo âu làm gì. Nhưng các bạn cũng cần phải xem qua 1 vài điểm nổi trội & nhược điểm của chúng nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho da môi



Son EOS có công năng phần lớn là dưỡng ẩm cho làn môi, giúp cho đôi môi căn bóng. Thế nhưng kiểu son này không bị bóng tương tự 1 số kiểu son khác vì vậy phái đẹp có thể yên tâm sẽ chẳng bị mọi người chê mới “uống mỡ” đâu nhé! Tại vì thành phần của chúng chứa sáp có khả năng xây dựng 1 màng che phủ tự nhiên khỏi các tác nhân chung quanh làm làn môi căng mọng, hút hồn.

son trung eos
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Thế mạnh kế tiếp – mùi hương



Nói tới hương thơm thì thật sự chả gì có thể lôi cuốn bằng dòng son trứng EOS này. Chúng có nhiều hương lại rất là thơm ấy nha. Những mùi hương hiện có thí dụ như bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… tùy thích để cho mọi người tìm chọn. Ngoài ra, hãng còn không ngừng cho ra dòng sản phẩm son trứng EOS với nhiều hương mới thiệt hấp dẫn. Chớ nên bỏ lỡ nhe mọi người.

Ưu điểm thứ ba – thiết kế của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì dòng son môi ấy có bề ngoài cực kỳ mới mẻ, không giống bất kì loại son nào trên thế giới. Mẫu mã hình elip dễ thương & xinh xắn bởi thế ai cũng muốn. Cùng với thiết kế đó, bạn chỉ lướt nhẹ một lần là mọi người đã che lên toàn bộ bề diện môi rồi. Loại vật liệu phía ngoài được tập trung cùng với 1 vài màu tương ứng với mỗi 1 mùi riêng biệt, chất liệu nhựa cao cấp nắm khá là thoải mái.

Ưu điểm thứ 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc toàn bộ từ tự nhiên vì thế cực tốt cho cơ thể của các bạn. Chẳng hề dùng thành phần công nghiệp, chả chứa chất bảo quản bởi vậy mọi người không cần lo sợ về chất lượng của nó.

son trung eos
Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm Chăm sóc môi và son trứng EOS trên đây

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt 1 điểm yếu đó chính là lúc mọi người dùng sắp hết son thì tương đối vất vả khi thoa lên đôi môi bởi vì cấu tạo chẳng thể nào kéo lên hạ xuống giống với một số kiểu son môi thường thấy khác. Ngoài ra son trứng EOS chẳng còn nhược điểm gì hết. Cực lí tưởng đúng không nào!
get start now: az-reviews.net/mobile-profit-builder-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét