Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những thứ bên dưới đây sẽ giúp mình cất giữ nước hoa hiệu quả hơn

Dầu các bạn có sở hữu dạng nước hoa mắc tiền tới đâu đi nữa thì đối với khí trời nóng bức như là VN thì chúng sẽ rất là dễ bị hỏng nếu mà không cất giữ hiệu quả. Để cho nước hoa vẫn luôn là bạn đồng hành cùng mình thì chúng ta cần phải trang bị cho chính mình 1 vài cách thức cất giữ và xài thật chuẩn để nó giữ được tuổi thọ của mình.

Các thứ nên thực hiện:



Đừng vội vàng quẳng đi chiếc hộp đựng lọ nước hoa của bạn nhé, vì bởi nó được thiết kế để gìn giữ hương thơm trong đấy & kiểu dáng theo hình dáng của bình tinh dầu thơm. Bạn hãy chịu khó 1 chút nhé! Mỗi khi xài xong rồi đừng quên đưa vào chiếc hộp bảo quản để mùi hương được giữ lại hiệu quả hơn.

nuoc hoa
Mua những sản phẩm về nước hoa giá rẻ

Với 1 số chị em có ý muốn sưu tập các chủng loại nước hoa khác nhau thì hãy nên chọn mua sản phẩm có dung tích bé. Vì dầu thơm để trong nhà càng nhiều thì mùi thơm của nó cũng ngày càng phai nhạt đi, nếu như chúng ta chọn mua dầu thơm với thể tích nhiều mặc dù sẽ bớt tốn kém hơn thế nhưng nếu không thể sử dụng kịp cỡ 1, 2 năm và phải bỏ đi bởi vì bị hư thì sẽ càng tốn kém hơn.

Trong khi dùng chắc hẳn sẽ có được 1 mùi hương mà chúng ta rất là yêu chuộng, để cất giữ nó mình hãy dùng giấy wrap bọc kín nó lại & đặt vào tủ lạnh, điều ấy có lẽ lạ ấy vậy mà lại rất đỗi hữu hiệu đấy, cách này có khả năng cất giữ đến nhiều năm.

Tránh sử dụng ngón tay để chặm nước hoa thoa lên trên cơ thể, chất bẩn ở trên tay có thể làm thay đổi mùi hương của lọ tinh dầu thơm mà ta ưa chuộng. Để chắc chắn hãy nên dùng loại xịt trực tiếp.

1 số điều không nên:



Nếu như chẳng mong muốn bộ da của chị em mình bị rám nắng, dị ứng hay đen sạm thì sau những lúc sử dụng nước hoa mình tránh bước đi dưới trời đầy nắng. Đồng thời, khi mà cơ thể tiết ra mồ hôi hoà trộn cùng với mùi hương sẽ có thể làm nên 1 loại "mùi thơm" mới lạ không hề thích thú.
nuoc hoa
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Cũng như là nhiều mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp khác, bạn đừng đặt nước hoa tại không gian có ánh sáng trực diện hay 1 số nơi có tính ẩm thấp cao như là trong nhà tắm điều ấy sẽ làm chai tinh dầu thơm của các bạn bị thay đổi một số tính chất.

Lúc tìm chọn tinh dầu thơm, các bạn đừng nên xem xét cùng lúc quá nhiều mùi vị khác biệt, điều đó sẽ có thể làm mũi của bạn nhầm lẫn cùng với những mùi thơm dẫn tới lựa chọn không chính xác. Bạn nên bôi thử nhiều nhất 3 hương thơm.

1 số bạn có sở thích chia nước hoa ra các lọ nhựa nhỏ để giành xài nhưng mà tinh dầu thơm luôn có tính chất bốc hơi tik tắc một khi chứa bên trong vật dụng làm từ chất liệu nhựa hay plastic.

Khi mà dùng nước hoa, đừng nên nhỏ nó lên bàn tay rồi xoa lên trên cơ thể thay vào đó hãy sử dụng một mẫu bông gòn, bôi lên đó sau đó xức lên cơ thể. Sau khi xài xong đừng vội vàng quẳng nó vào sọt rác chúng ta hãy đút chúng vô trong vòng ngực áo, kết quả sẽ thật sự ngạc nhiên đấy.

Click here Video Enigma Bonus- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét