Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Lựa chọn mẫu áo thun nam hợp dáng cho mình thật là giản đơn

Nếu như hỏi thử các chàng trai, item mà họ thường hay ăn bận nhất hàng ngày là gì thì tin chắc phần nhiều đều đáp án là áo thun, việc này dễ hiểu do chúng khả dụng, fashion & khá là dễ mix phối đồ. Áo thun nam khá là đa dạng về gamme và kiểu dáng có thể làm hài lòng mọi xtyle của các anh chàng, từ giản dị cho đến ấn tượng. Vậy, bằng cách nào để có thể lựa chọn cho bản thân mình một chiếc t-shirts hoàn hảo?

Áo thun nam dù phong phú, cơ mà để có thể chọn dùng được 1 kiểu áo hợp lí với bản thân mình thì không hẳn bạn nam nào cũng hiểu rõ. Để ăn bận bắt mắt không những chọn đúng size mà còn phải luôn hòa hợp với body của bạn.

Phom người gầy



Về tông màu, mày râu mình hãy ưu tiên tìm mua cho bản thân mình 1 số loại áo thun nam có màu sắc tươi 1 chút chẳng hạn xanh cobalt, đỏ tươi, màu kem,… và giảm thiểu các gamme màu trầm để khiến thân hình mình trông đều đặn nhiều hơn. Còn nếu thích thú 01 chiếc áo có hoa văn nhỏ bé hay là sọc dọc thì bạn hãy đổi thay suy nghĩ ngay đi nha vì nó sẽ khiến cho bạn nhìn gầy nhòm hơn nữa, 1 số hoa văn to bản như là ca-rô, sọc kẻ ngang dường như cứng ngắt vậy mà chúng lại vô cùng hoàn hảo đối với hình thể của bạn đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, các bạn cũng đừng nên lựa chọn những dạng chất liệu quá đỗi mỏng, những chất liệu vải dày như là pure cotton, len sẽ làm cho các bạn nhìn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam có cổ chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho chúng ta đấy.

Dáng tròn béo



Cách tìm chọn áo thun nam cho các mày râu sở hữu vóc dáng béo mập thì đổi ngược lại đối với các lưu ý nói trên. Các form áo tone đậm sẽ giúp cho cơ thể mình được thuôn gọn hơn. Điều này không có nghĩa là người mập phải lánh xa khoác lên mình những màu sắc xanh coban hay là màu đỏ phía trên, chỉ có điều các bạn cần kiếm tìm tone màu sẫm hơn một chút như là xanh đen, hay là đỏ đô là được. Kiểu áo có chi tiết kẻ sọc dọc hoặc là ca-rô bé sẽ có thể che bớt những chỗ cơ thể béo múp của các bạn.

Khi mà có dáng vẻ mập mạp chúng ta đừng nên sử dụng các dạng áo thun nam quá ôm sát do chúng sẽ làm lộ rõ tất thảy nhược điểm cơ thể của chính bạn, cũng đừng chọn loại áo quá bự nó sẽ làm chúng ta cảm giác nặng nề hơn hẳn. Hãy lựa chọn form áo vừa phải với hình thể của bạn để khiến mình lúc nào cũng tự nhiên.

Cơ thể "chuẩn"



Một dáng người cân đối quả thật là điều ước muốn của những anh chàng, nếu có thể thừa hưởng vóc dáng này mình sẽ dễ dàng ăn vận được tất cả dạng áo mình ưa thích. Chỉ cần chú ý 1 chút tới tone màu là bạn đã có một cái áo thun nam hoàn mỹ.

ao thun nam

1 chiếc áo vừa phải với hình thể mix phối tinh tế chung với quần jean phá cách hay là một mẫu quần short năng nổ vẫn là bạn đã tạo ra ngoại hình lôi cuốn cho chính mình! Hơn nữa, mình còn có thể bận những kiểu áo khác như áo ba lỗ, áo thun nam body để khoe ra cơ thể hấp dẫn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét