Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Làm thế nào để mà dùng máy uốn tóc đúng đắn?

Máy uốn tóc được coi là món đồ tiện lợi thiết yếu của các nàng, hơn cả là với một số quý nàng thích đổi mới chính mình, ưa thích các mẫu tóc mới, hợp mốt & táo bạo. Cơ mà đây được xem là công cụ có khả năng gây tổn hại mái tóc bởi vì chúng sử dụng nhiệt giúp mái tóc tạo nếp theo ý thích. Hãy cùng nhau học hỏi các cách dùng máy uốn tóc đúng đắn các bạn nhé!

Ngoài thị trường gần đây xuất hiện khá nhiều chủng loại máy uốn tóc khác biệt từ hạt dẻ tới mắc, theo đấy chất lượng & khả năng cũng từ hạn chế đến nổi bật. Tùy theo kinh tế & nhu cầu của bạn mà chị em mình mua sắm mẫu máy phù hợp.

Bước chọn sắm máy uốn tóc đảm bảo là một việc, xài đúng qui tắc thì lại là 01 chuyện khác và chúng sẽ tác động khá lớn đến bộ tóc của các bạn. Bên dưới mình xin góp ý cho bạn bí quyết xài máy uốn sao cho đúng đắn.

may uon toc

Khi dùng cần giữ mức nhiệt nhỏ hơn 200 độ C để mà không gây hư tổn tóc. Nếu như dùng nhiệt độ quá mạnh rất dễ khiến đầu tóc của chúng ta bị sơ khô và mất nước. Tuy nhiên với 1 số chị em gái có phần tóc khỏe thì có thể tăng thêm mức nhiệt lên một chút.

Một số cô gái lầm tưởng rằng nếu để cho mái tóc đang ướt lúc xài máy uốn sẽ dễ dàng tạo mẫu hơn, và khi ướt sẽ chẳng thể gây ảnh hưởng đầu tóc của chính mình cơ mà đây là điều vô cùng sai lầm. Một khi bạn dùng máy uốn tóc trong lúc tóc còn ướt có thể tạo ra rất nhiều hiểm nguy như là bị điện giật & hơi nước tỏa ra sẽ có thể làm đầu tóc của chúng ta dễ bị hư tổn hơn khô nữa đấy.

Trước khi dùng máy uốn tóc panasonic, các bạn nên dùng thêm những mỹ phẩm phụ trợ như là dầu gội & dầu xả làm mềm tóc, phòng vệ sợi tóc chẳng bị tổn thương. Chị em mình còn có thể bôi thêm mousse để cho tóc được mềm mượt hơn.

may uon toc

Để mà đạt được đầu tóc uốn lọn lí tưởng chị em mình tránh uốn 1 lần quá nhiều tóc mà chỉ nên uốn những lần một ít mà thôi. Chớ nên quá vội vã hay cảm thấy mất thời gian mà uốn nhiều tóc quá nhé, vì bởi sợi tóc vừa chẳng hề đạt được độ xoăn cũng như là làm cho phần tóc tiếp giáp cùng nhiệt độ của máy uốn tóc trong thời gian dài dễ bị tổn thương.

Chưa kể đến có 1 số cô nàng lo sợ lọn tóc sẽ mau chóng thẳng thớm trở lại nên cố gắng tăng nhiệt độ thậm chí kép máy hơi lâu một chút. Tuy nhiên, như thế chắc chắn bạn đã tổn hại rất nhiều đến đầu tóc của mình khiến nó dễ dàng bị tổn thương tới mức độ khó mà phục hồi lại được.

Xài máy uốn không đúng hướng



Để mà giảm tải nảy sinh những kiểu tóc “ngộ nghĩnh”, chúng ta cần để ý uốn đúng chiều. Khi uốn, phần tóc ở trên phải thì bạn uốn theo hướng vào bên phải, lớp tóc phía bên trái thì uốn về hướng bên trái. Lớp tóc ở giữa thì uốn chiều vào bên trong. Đây cũng là một trong những nguyên tắc số một các bạn cần nhớ những khi sử dụng máy uốn tóc.

Mong rằng cùng với 1 số lưu ý phía trên các chị em có thể làm chủ được những dòng máy uốn tóc & tự tay mình tạo ta các style tóc thật duyên dáng và thời thượng nhé!

Tag: Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét