Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bikini nữ đầy cuốn hút cho mùa Hè rực lửa

Hạ về quả đúng là khoảng thời gian lý tưởng cho nhiều cuộc đi biển đầy lí thú, đây cũng chính là thời điểm để các cô gái khoe ra các đường cong body quyến rũ của chính mình bằng các set bikini nữ đầy sành điệu. Bikini không những là quần áo dùng để tắm biển mà còn là trang phục rất đỗi lí tưởng dành cho 1 số lúc dạo mát khi phối kết cùng những quần áo khác.

Cũng vì bởi điều ấy mà áo tắm là việc làm phái nữ quan hoài nhiều hơn cả những khi đi chơi biển. Nếu như năm trước gout bikini nữ x-tyle vintage được ưa chuộng vậy thì trong mùa hè năm nay khuynh hướng áo tắm lại nổi bật lên cùng 4 style cực kì đặc sắc.

cut out thật táo bạo



1 mẫu đồ tắm khá là quen thuộc đối với bạn nữ và phổ biến trong vài năm trước đến hiện giờ, mức độ hot của chúng vẫn không hề thuyên giảm. Với một số đường cắt cực ấn tượng và quyến rũ nó mau chóng chiếm lấy sự ưu ái của bạn nữ chính từ ánh nhìn đầu tiên & bởi lẽ đó đồ tắm cut out đã trở thành phong cách bikini nữ 2016.

bikini

Xtyle cut-out ngoài việc được ứng dụng trong những chiếc bikini nữ mà chúng còn ở trong các bộ cánh vô cùng tha thướt. Thế nên mà, gu cut-out luôn luôn được say mê bởi một vài cô nàng ưa thích vẻ gợi cảm, bởi nó có thể giúp người diện phô diễn mọi đường nét gợi cảm nhất của cơ thể. Với mẫu bikini nữ sành điệu và bỏng mắt thế này, bạn sẽ mau chóng cuốn hút được ánh mắt của những mày râu chung quanh.

Một mảnh thân quen



Kiểu dáng bikini nữ thế này từng bị phái đẹp phủ nhận bởi cho là chúng trông “lỗi thời”, ấy thế mà không lâu sau đấy chúng đã phát huy khả năng lôi cuốn của mình ở trong chiều hướng thời trang đồ tắm. Đây quả là là form áo tắm toàn hảo dành cho những cô gái có phom người không mấy hoàn mỹ, vòng 2 bự hoặc là các cô nàng chuộng sự kín kẽ và nữ tính. Hay nếu như các bạn thừa hưởng phần ngực quá to thì cũng đừng nên ngại ngùng với kiểu mẫu bikini nữ như này vì chúng sẽ làm bạn nhìn trông thời thượng và thuôn gọn hơn hẳn.

Kiểu tiết nổi bật



Chúng ta sẽ nhanh chóng nhận thấy một kiểu mẫu bikini nữ hoa văn trên bãi biển vì vẻ ngoài độc đáo và trẻ trung của nó, những hoa văn độc - đẹp cùng hình thức phối hợp gam màu độc đáo sẽ khiến bạn hóa thành cô bạn thật là ấn tượng, năm nay phong cách bikini nữ kiểu tiết với tông màu sặc sỡ như cầu vồng hiện được vô số bạn gái yêu thích. Và chắc chắn nó sẽ tạo nên 1 mùa phong cách biển thật là trẻ trung, lý thú nhưng vẫn chẳng kém phần hấp dẫn. Từ họa tiết cây cỏ, thú vật đến các khối hình học lạ mắt, đồ tắm họa tiết sẽ chính là mấu chốt toàn hảo làm ra sự phá cách của các bạn nữ khi hòa mình vào biển xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét