Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một vài kinh nghiệm bố trí tủ quần áo hút mắt cho bạn nữ

Mình luôn muốn có được 01 tủ quần áo thu xếp trông thật đẳng cấp như những quý cô mộ điệu, song để thực thi được việc ấy quả thật là việc chẳng hề dễ dàng vì bởi họ luôn có những phương pháp riêng biệt của mình. Vì thế ở trong ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng học hỏi các quy cách bố trí tủ quần áo bắt mắt ấy nhé.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Thật sự khó để mà nhất quyết rằng là mình sẽ phải đem bỏ set trang phục gì khi đã sử dụng qua một mùa mốt. Không riêng gì mình mà bất kỳ cô bạn như nào cũng vậy. Đôi khi có các trang phục mình không dùng tới ấy thế mà mình vẫn chẳng thể đành lòng vứt nó đi. Thế thì, hãy cân nhắc lại những item chả còn sử dụng đến nữa & sắp xếp chúng vô 01 góc ở trong tủ quần áo để dành chỗ cho những set quần áo ưa thích của bạn. Còn nếu như tiếc nuối các bạn hãy thử phối mix chúng chung với các set đồ khác. Chớ để tủ quần áo của mình chứa quá tải, vì là phụ nữ nên cứ cách độ không lâu chị em mình lại mua sắm thêm mấy bộ quần áo.

tu quan ao
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Sử dụng tối ưu tủ quần áo nhà mình



Hãy cố gắng tận dụng tất thảy không gian có thể ở trong chiếc tủ của bạn chẳng hạn các góc, các ngăn cách hoặc là những kệ đỡ, những chỗ móc nối đều có thể giúp bạn tăng cường độ chứa từ tủ đồ nhà mình

Chọn sắm móc treo đồ tương ứng



Bạn hãy chọn loại móc nhựa cứng hoặc kiểu móc gỗ để mà treo đồ đạc hay là dạng móc đồ tiện cho quá trình bài trí, miễn sao là chúng tương xứng với diện tích & đem đến 1 sự nhất quán trong biện pháp thu xếp.

Phân chia quần áo & sắp theo gamme màu



Áp dụng sắc độ chuyến tiếp của màu sắc để có thể làm tăng thêm vẻ bắt mắt cho tủ quần áo giá rẻ nhà mình bằng việc: hãy phân loại nó theo từng gamme màu & xtyle gì. Ví dụ, mình tổ chức thành ra danh mục những áo quần để đến chỗ làm, ở nhà, đi tiệc,… hay còn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm gam màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành các khu riêng biệt chẳng hạn. Cách này không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp chị em mình lựa chọn đồ đạc dễ dàng hơn hẳn.

tu quan ao
Bạn có thể sắm những sản phẩm tủ quần áo và tủ quần áo tại đây

Thận trọng đối với những loại túi xách tay



Độ lớn & chất vải khác nhau của các kiểu dáng túi xách tay luôn luôn làm cho khá nhiều bạn gái phải đau đầu những khi sắp xếp trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy cho bọn nó 1 nơi độc quyền tách lập cùng với quần áo của các bạn hoặc cũng có thể chứa chúng trong hộp tuy nhiên cũng chú ý để mà túi xách chẳng bị móp méo hoặc là đổi dạng trong khi sắp xếp. Hãy nhét giấy báo ở trong túi xách để có thể giữ được dáng túi.

Máng trang phục sao cho chính xác



Không nên coi nhẹ công đoạn thế này bởi nếu không làm theo đúng qui tắc, trang phục & đồ phụ kiện của mình sẽ nhanh chóng thành ra hư hỏng. Ví dụ như, vải dệt kim không được máng lên trên móc đồ mà nên gấp xếp lại để mà hạn chế tạo ra nếp lồi & bị giãn. Hi vọng cùng những giải pháp phân chia ở trên các bạn sẽ có thể dùng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét