Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé 1 số khó khăn quanh quẩn đời sống mỗi ngày

Nhiều người lúc nào cũng muốn được chăm nom bé con sao cho tốt nhứt nhưng các thói quen chẳng hợp lí hằng ngày có thể tác động đến bé. Một số vấn đề bạn lầm tưởng tốt lại vô tình gây hại cho bé yêu. Trong chuyên mục mẹ và bé dưới đây các bạn hãy cùng nhau nhìn nhận nhiều chuyện không tốt đó để săn sóc bé cưng một cách đầy đủ hơn nhá.

Ngoáy lỗ tai hằng ngày cho con



Một tình huống không thể ngờ rằng của một bà mẹ lúc nhận ra bé mắc phải viêm lỗ tai giữa tại vì chính mình thường ngoáy lỗ tai cho trẻ khi tắm mỗi ngày. Những bà mẹ còn hay lầm tưởng là ngoáy tai hằng ngày chính là giúp bé cưng làm sạch phía trong tai của bé cưng thế nhưng thực sự các bạn sẽ chẳng lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu cả, đổi lại còn đưa nó vô sâu hơn ở bên trong, dần dần khiến cho tai con bị tổn thương & sưng tấy ở bên trong. Đây là 1 chia sẻ mẹ và bé cần quan tâm. Đối với các bạn những khi sử dụng bông ráy tai bản thân mình có thể nhận ra được độ sâu hợp lí lúc đưa vô nhưng mà đối với bé chuyện này chỉ là do kinh nghiệm nuôi dưỡng bé con của các bạn, chúng ta không thể cảm nhận được cụ thể độ sâu & sẽ làm thương tổn tai bé nhé.

me va be
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru ngủ trẻ bằng cách rung lắc



Thời điểm này, phần cổ của bé rất là non kém, trí não chưa thể phát triển hết & đang còn mềm, chuyện lắc rung quá mạnh tay sẽ dẫn tới các tình trạng tổn hại bộ não bởi do các mạch máu li ti bị rách, ngoài ra còn dẫn đến các biểu hiện lồng ruột ở các bé. Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho thấy rằng tuyệt đối không nên rủ trẻ ngủ bằng cách rung hay lắc. Việc này sẽ có thể ảnh hưởng khá là nhiều đến trẻ nhỏ, nhất là bộ não.

Cho trẻ 6 tháng tuổi đầu uống nhiều nước lọc



Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn nên cho bé uống sữa mẹ hoàn toàn trong 0-6 tháng tuổi đời và cũng chả cần phải súc miệng hay là làm sạch lưỡi giống như những phương pháp cho mẹ và bé được truyền tai tự thân chỉ dạy nhau đâu nhé. Một số bà mẹ còn quan niệm rằng để giúp cho các bé ngủ đêm thay vì cho con uống sữa trong khi tỉnh dậy đêm khuya thì chúng ta cho trẻ nhỏ uống nhiều nước lọc. Cơ mà đây là mối nguy hiểm của những bé dưới 6 tháng tuổi. Nó sẽ có thể khiến bé bị suy nhược, chậm lớn, không chỉ thế là nhiễm độc nước, gây ra triệu chứng người co giật & hôn mê.

me va be
Chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về mẹ và bé giá cạnh tranh

Mê sản phẩm công nghệ



Hãy giảm tải dùng hàng công nghệ nếu như bạn không mong muốn bé nhà mình bị tổn hại tới tư tưởng lẫn tính nết. Sóng di động, sóng wi-fi có khả năng tác động mau chóng tới bộ não các bé. Sau này khi mà bé khôn lớn, mẹ và bé cùng nhau đi ăn uống hay là dạo phố, các mẹ không muốn chuyện trò cùng với bé yêu, chỉ mải mê cầm điện thoại, lướt nét, chụp ảnh selfie, check in mà chẳng hề nghĩ tới hậu quả sẽ bé sẽ làm theo giống hệt bản thân mình, trở nên hờ hững, chả đếm xỉa tới mọi người và nhất là bé yêu sẽ không còn thích giao thiệp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét