Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Lời khuyên chân thành: hãy 1 lần sử dụng son trứng EOS

Được giới thiệu là có công năng nuôi dưỡng đôi môi thật là hiệu quả chính nhờ chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên bởi thế kiểu son trứng eos luôn luôn được chị em ưa thích, được tất cả mọi người lựa chọn để trải nghiệm cho được. Dạo gần đây, sự ra đời của dòng son môi ấy đã sinh ra 1 làn sóng ở việc làm đẹp của chị em bạn gái. Món đồ này liên tục xuất hiện khắp các bài phóng sự, ti-vi, internet,… và được quảng cáo là kiểu son không thể “chê” nếu như đã một lần dùng.

EOS là tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth Mỹ chuyên phân phối nhiều sản phẩm mỹ phẩm có tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi cho ra mắt sản phẩm, son trứng EOS đã làm khuynh đảo thị trường trong giới son môi cho phái đẹp. Điều gì đã làm mặt hàng này phát triển 1 cách thần kỳ và được các chị em ưa chuộng tới như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều chuộng hãng son ấy.

son trung eos

Một hình dáng ấn tượng, cuốn hút



Yếu tố số một làm dòng son ấy ăn khách 1 cách ngoạn mục và mê mẫn khách hàng đó là nhờ vào hình thức bắt mắt của mặt hàng này. Lần đầu tiên xuất hiện 1 lọ son môi có kiểu mẫu chả giống bất kỳ loại son nào khác trên thế giới chính là hình trụ hoặc hình hộp vuông mà chúng có hình elip chẳng khác gì một quả trứng. Đó chính là tại sao nhiều người thường gọi chúng là son eos. Bởi nhờ mẫu mã mới lạ như thế mà nó đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của người mua do các bạn gái lúc nào cũng ham muốn các đồ dùng bé nhỏ, xinh xắn & gọn gàng, rất dễ sử dụng. Khi bạn cầm trên tay son trứng EOS thì tin chắc sẽ có cảm giác cực phấn khích với kiểu dáng của chúng. Đây được đánh giá là điểm nổi trội lớn hơn cả của dạng son đấy.

Tách chiết từ tự nhiên


Tất cả mọi người đều ưu ái các đồ dùng được dán nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng giúp dưỡng bờ môi căng bóng, chẳng còn thâm. Nhứt là theo thống kê, bình thường 1 người phụ nữ nuốt vô ít nhất 4kg son môi vào người vì vậy bọn họ cực kỳ sợ nhiều loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ những dạng tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng vượt bậc lại vừa bảo đảm với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Làm gió mới có cái tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người sử dụng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đăng tin & cả các ngôi sao cũng sử dụng chúng. Đó cũng chính là một nguyên do khiến son trứng EOS được hút khách đến như thế. Và chỉ với trên dưới 150.000đ là bạn đã có thể chọn mua được 1 cây son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như các bạn vẫn chưa từng xài chúng thì hãy thử qua một lần coi sao, đảm bảo các bạn sẽ say mê cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét