Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Giúp các nàng lựa chọn đầm ren hợp với cơ thể

Có sự hòa trộn của nét đẹp mới mẻ với nhiều kiểu dáng trang nhã và họa tiết vintage, các mẫu đầm ren luôn luôn được chị em phụ nữ các chị em chọn mua để thể hiện x-tyle thời trang của mình. Bây giờ, chúng chính là món đồ ưu tiên trước nhứt của nhiều cô nàng thời trang cuốn hút & kiêu sa.

Khi tìm mua bất cứ thứ trang phục gì, các bạn cũng nên chọn sắm các trang phục dễ dàng biểu hiện được vẻ thu hút, phong cách ăn mặc đặc trưng của bản thân mình. Đầm ren cũng thế, chúng là 1 món đồ sở hữu phong cách quý phái và thật nổi bật. Vì vậy bạn phải chọn lựa thật là kĩ càng, thiệt phù hợp với chính mình. Dưới đây chính là 1 vài sẻ chia giúp bạn chọn lựa đầm như ý.

Trong trường hợp bạn sở hữu 1 đôi vai chuẩn, hãy lựa chọn 1 vài mẫu đầm ren đấy để khoe ra vẻ đẹp trời phú của mình. Thế nhưng chị em cũng cần đề phòng bởi do chất liệu ren cũng khá là “thoáng” vì vậy bạn chẳng cần phải khoe phần vai quá trớn. Cần "chấp hành" quy tắc kín ở trên thì hở bên dưới hay ngược lại. Còn nếu bạn có 1 phom người toàn hảo thì bất cứ kiểu y phục nào cũng chẳng làm khó được bạn. Hãy cân nhắc nhiều đến màu sắc cho tương xứng với da của chính mình là ok.

vay dam

Với một vài cô nàng với dáng dấp chả được chuẩn thì cần phải học hỏi 1 số tham khảo bên dưới:

Cơ thể đồng hồ cát: hãy thử tạo ra điểm nhấn nhá ở tại vòng 2 thuôn gọn của các bạn với 1 vài kiểu đai lưng hoặc là một vài chiếc nơ đáng yêu. Với những dạng đầm ren, vẻ quyến rũ mà chúng mang lại là vô cùng to lớn cho nên chúng ta có thể cuốn hút người xung quanh bằng 1 vài kiểu đầm chữ A phối hợp cùng item không cùng màu tươi sáng.

Với 1 số chị em sở hữu cơ thể hình tam giác: có thể che đậy điểm yếu vòng một & vai lớn chả phù hợp với phần hông & đùi nho nhỏ khi tìm kiếm một vài chiếc đầm ren bung xòe. Váy kiểu này sẽ làm cho phom người của bạn tương xứng hơn.

Thân hình quả táo: đối với một số quý nàng sở hữu vóc dáng này luôn luôn cảm thấy tự ti trước vòng 2 quá lớn của mình. Có thể tạo sự chú ý tới 1 vài chỗ khác nhờ vào một vài kiểu đầm ren chữ V lộ ngực thu hút. Ngoài ra một chiếc chân váy cũng chính là ý tưởng hợp lí giành cho cô nàng sở hữu body bánh mì.

1 vài cô nàng có chiều cao khiêm tốn: với những người sở hữu chiều cao khiêm tốn thì vấn đề chọn mua trang phục tương đối mệt mỏi & không được tự tin cùng những mẫu đầm ren cuốn hút. Có một cách để cho các bạn bận đầm đấy là nhất quyết không nên tìm mua 1 vài mẫu váy ren có chiều dài xuống đầu gối vì chúng sẽ khiến cho chiều cao của bạn thực sự khiêm tốn!

Cùng với 1 số lời khuyên phía trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 mẫu đầm ren thích hợp với body của mình nhất, sexy nhứt những lúc đi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét