Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Làm sao để có thể lựa được một cái điện thoại cũ "ok" nhất?

Đối với những ai chẳng có nhiều tiền thế nhưng vẫn thích chạy theo công nghệ thì lúc đấy chọn mua điện thoại cũ được xem là 1 sự lựa chọn đúng đắn. Thế ta cần phải lưu ý điều gì để tránh bị hớ trong khi lựa mua cho bản thân 1 vài kiểu điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ độ một nửa nếu so với smart phone NEW cho nên rất nhiều bạn tìm kiếm nhiều chiếc điện thoại cũ. Tuy nhiên giá tiền của chúng cũng không được thống nhất, điện thoại di động càng xài lâu thì lúc đó giá càng hạ. Hiện giờ, cùng với việc trình làng liên tục của 1 vài dòng smartphone thế hệ mới bởi thế 1 số dòng máy điện thoại di động vừa mới trình làng đã xuống giá kinh khủng. Đây là điều rất lý tưởng dành cho người nào thu nhập thấp tiếp cận kĩ thuật mới. Trong khi lựa điện thoại cũ, mọi người cần xem xét thiệt là thận trọng để nhằm không lấy đúng đồ dỏm, hàng kém chất lượng.

Tiếp theo là những lời khuyên để giúp cho mọi người lựa điện thoại cũ



Tuyệt đối không được kiếm mua ở ngoài lề đường hoặc là có người gạ bán di động nhặt được. Khi các bạn nhẹ dạ thì bảo đảm bị lừa 100%. Với sự tinh tướng, biết bí quyết "dỗ dành" của họ và giá cả rẻ quá khiến cho không ít bạn tiền mất tật mang. Bởi vì những chiếc smartphone bán ngoài lề đường là hàng nhái hay là đã bị tráo đổi lúc người mua đã đưa tiền.

dien thoai

Nên đi tới 1 số cửa hàng quen. Với cửa hàng quen thì bạn có thể có được sự góp ý nhiệt thành cũng như chả lo sợ bị dụ lấy lầm đồ rởm. Những cái điện thoại cũ thường hay được nhiều shop nhận bảo hành ở trong một thì gian. Thông qua shop quen thì chúng ta được báo tình trạng thật của di động để hai bên đều ưng ý.

Một việc hết sức quan yếu khi mua điện thoại cũ đó là phải kiểm tra kĩ lưỡng mọi bộ phận cũng như tính năng của chúng. Nếu mua, chúng ta nên xem kĩ con tem & ốc. Việc đấy nhằm để đánh giá coi điện thoại đã bung ra hay chưa. Các bạn nên quan sát kĩ 1 số ốc vít bên trên điện thoại. Đối với điện thoại di động đã bung thì khi đấy bên trên ốc thường thường xuất hiện nhiều vệt trầy xước. Chúng ta cũng phải kiểm tra tem ở trên smartphone coi có bị dán đè hay là không. Tính năng quan trọng nhất của điện thoại chính là nghe và gọi. Các bạn nên kiểm tra thử bằng cách lắp nhiều thẻ sim xem máy có nhận đủ không. 1 vài trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận được một simcard cụ thể thôi. Khi check thoại thử, ta chỉnh âm lượng thử coi bộ loa có trục trặc hoặc là mất tiếng hay là không. Đừng kết nối vào tổng đài để kiểm tra mà thử kết nối trực tiếp tới người khác để kiểm tra.

Các bạn cũng nên nhìn đến một số phần cứng của điện thoại. Vô số bạn mỗi lần chọn lựa điện thoại cũ thường quên check 1 số kết nối trên điện thoại di động như lỗ cắm sạc, tai nghe, kết nối,… Cũng có nhiều bạn sắm máy xong mới biết nó không sạc được hoặc nghe bằng tai phôn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét