Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí kíp che vòng hông quá khổ bằng áo đầm đẹp

Những cô nàng sở hữu dáng dấp ít cân xứng, nhứt là phần hông hơi to thì cực kỳ ngại mặc nhiều bộ áo đầm đẹp. Với các nàng có body gọn dàng và vòng hông thon nhỏ thì không phải nghĩ suy gì nhiều trong lúc chọn sắm trái lại với phần hông ngấn mỡ thì các bạn nên biết cách khéo léo tìm mua sao cho thật đẹp.

Tuy những dòng chia sẻ này giúp cho các nàng chọn được các kiểu áo đầm đẹp giành cho chiếc eo ngấn mỡ dù vậy bên cạnh đó chị em cũng cần luyện tập thể dục thể thao để có một vóc dáng hoàn hảo nha. Phía dưới chính là những món đồ có thể dễ dàng che giấu được khuyết điểm đấy.



Đầm suông

Dạng áo đầm đẹp đấy khá thân thuộc. Bọn chúng chẳng những tôn thêm 1 số đường cong cơ thể nóng bỏng cho chúng ta mà còn giấu đi được phần hông nhiều mỡ nữa. 1 vẻ đẹp vừa tươi trẻ, lại vừa sành điệu hiện đại lúc nào cũng khiến cho đầm suông được coi là item thời trang được các chị em lựa chọn. Trông các bạn sẽ thật ấn tượng những khi mặc món đồ này đấy nhá. Không ít mọi người chọn dùng chúng để làm set trang phục chốn công sở, cũng có các bạn gái lựa chọn chúng để làm món đồ đám tiệc đều hoàn hảo cả. Những khi lựa chọn mọi người cũng cần phải lưu ý chọn lựa những chiếc đầm có hoa văn trẻ trung, gam màu không quá cầu kì thay vào đó là 1 vài sắc màu nhẹ nhàng.

Các kiểu váy đầm liền hạ eo

Loại đầm này cũng được các cô gái sở hữu chiếc eo ngấn mỡ lựa mua. Nhờ kiểu dáng dịu dàng đem đến nét đẹp thanh tao, thoải mái cho phái đẹp thêm khả năng đánh lừa thị giác của người chung quanh về một vòng hai gọn gàng & sexy. Chẳng quá cứng giống như các loại đầm suông, dạng áo đầm đẹp đấy luôn bắt mắt cùng nhiều kiểu dáng rất là thời trang. Nó là điểm mạnh của dạng áo đầm đẹp này.



Đầm eo cao

Đối lập với những chiếc đầm hạ eo, dạng áo đầm đẹp ấy có phần hông được nâng lên trên và không bó sát phom dáng bởi thế cũng có khả năng giấu đi vòng hai quá khổ của các nàng. Tuy vậy mọi người cũng cần xem xét trong khi chọn kiểu váy đầm đó do nó chẳng có nhiều kiểu mẫu & có khả năng cho là bị lỗi thời.

Váy đầm xếp lớp

Kiểu áo đầm đẹp đấy có khả năng che đi khuyết điểm to lớn của mọi người 1 cách thật nhẹ nhàng và quý phái. 1 vẻ ngoài sành điệu, kiều diễm luôn lôi kéo cái nhìn của tất cả mọi người xung quanh khiến cho chúng trở thành item được các quí cô ham chuộng tuy vậy mọi người chớ chọn mua các dạng đầm gấp ly nhiều rất dễ tạo nên cái cảm giác nặng nề và dị hợm. Ngoài kiểu dáng thì những tone màu của kiểu áo đầm đẹp này cũng có khả năng sử dụng để giúp che đi chiếc eo quá khổ. Dễ dàng chọn lựa hoa văn đường kẻ, sọc ca rô, hoa cỏ,… thế nhưng không nên tìm mua màu quá nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét